Dòng sự kiện:

Ích lợi sức khỏe của ngủ nghiêng bên trái

15:32 26/02/2016
Vị trí ngủ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngủ nghiêng bên trái được cho là cải thiện đáng kể sức khỏe. Nó cũng hỗ trợ quá trình tiêu hóa tốt hơn.

Vị trí ngủ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngủ nghiêng bên trái được cho là cải thiện đáng kể sức khỏe. Nó cũng hỗ trợ quá trình tiêu hóa tốt hơn.
Tương tự như vậy, có một số lợi ích sức khỏe khác của ngủ nghiêng về bên trái. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra một số lợi ích sức khỏe của ngủ nghiêng về bên trái.
Ngủ tốt hơn trong thai kỳ


Phụ nữ mang thai luôn được khuyên nên ngủ nghiêng bên trái. Đây là một tư thế ngủ lý tưởng cho phụ nữ mang thai, vì nó ngăn cản gan từ gây áp lực lên tử cung và nó cũng thúc đẩy tuần hoàn máu.
Hệ thống bạch huyết là một trang web của các mô và cơ quan thực hiện một chất lỏng gọi là bạch huyết. Bạch huyết giúp để thoát khỏi các độc tố khỏi cơ thể. hệ thống bạch huyết nằm về phía bên trái. Vì vậy , ngủ trên những kết quả trái trong hoạt động đúng đắn của hệ bạch huyết
Sự lưu dẫn hệ bạch huyết tốt hơn


Hệ thống bạch huyết là một mạng lưới các mô và cơ quan dẫn một chất lỏng gọi là bạch huyết. Bạch huyết giúp loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể. Hệ thống bạch huyết nằm về phía bên trái. Vì vậy, ngủ bên trái có tác dụng làm hệ bạch huyết hoạt động đúng cách.
Bài tiết chất thải
Ngủ trên bên trái làm cho thực phẩm dễ dàng di chuyển từ ruột non đến ruột già, qua đó giúp loại bỏ các chất thải tốt hơn.
Giảm ợ nóng


Ngủ nghiêng bên trái làm giảm trào ngược axit trong cơ thể. Ngủ sai hướng có thể gây ra các axit dạ dày đi vào đường thực quản, mà từ đó gây ra chứng ợ nóng và khó chịu ở đường tiêu hóa.
Giảm đau lưng


Những người bị đau lưng không thể ngủ thoải mái khi nằm ngửa. Ngủ bên trái giảm đau lưng rất nhiều. Nó giải phóng áp lực cho cột sống và do đó làm giảm đau lưng.
Tiêu hóa tốt hơn


Dạ dày và tuyến tụy sản xuất các enzym tiêu hóa trong cơ thể. Khi chúng ta ngủ ở phía bên trái, các cơ quan này nằm thoải mái và giúp quá trình tiêu hóa hiệu quả.

HỒNG HẠNH (Theo boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam