Dòng sự kiện:

Jung Hae In thừa nhận: "Tim tôi rung động trong từng khoảnh khắc vì chị Son Ye Jin"

14:52 05/04/2018
Chia sẻ thật thà của Jung Hae In tại họp báo "Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi" đang khiến rất nhiều khán giả kì vọng vào một mối tình phim giả tình thật.

Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi hiện đang được rất nhiều mọt phim Hàn quan tâm nhờ màn thể hiện quá "tình" của cặp đôi chính Son Ye Jin và Jung Hae In. Mặc dù phim mới lên sóng được hai tập, không ít khán giả đã gán ghép hai diễn viên, mong họ thành đôi ở ngoài đời thật.

Vốn đã được biết đến là một cặp đôi có tương tác tốt từ trước khi phim lên sóng, Son Ye Jin và Jung Hae In đã được báo giới hỏi về chuyện phim giả tình thật giữa họ ở họp báo phim hôm 28/3. Khi được hỏi liệu cả hai có khả năng trở thành người yêu ngoài đời hay không, Jung Hae In đã trả lời như sau:

"Ban đầu, tôi không thể nhìn chị Son Ye Jin vì chị ấy quá đẹp. Tôi lo lắng tới nỗi rung hết cả người khi chúng tôi quay cảnh skinship (tiếp xúc cơ thể) đầu tiên. Trái tim tôi rung động trong từng khoảnh khắc, kể cả bây giờ".

Anh chàng nói tiếp: "Đây là lần đầu tiên tôi đóng phim melodrama. Thế nhưng nhờ có sự giúp đỡ của noona (từ để gọi "chị" trong tiếng Hàn) và đạo diễn mà tôi có thể cảm thấy thoải mái khi ghi hình".

Son Ye Jin sau đó đã hỏi Jung Hae In: "Thế cậu có thích tôi không?" và nhận được câu trả lời từ đàn em: "Trái tim em luôn rung động khi ở gần chị".

Không chỉ trên phim, cả hai diễn viên rất thân thiết với nhau ở ngoài đời. Nếu như Jung Hae In từng tặng quà Valentine cho Son Ye Jin thì mới đây, anh chàng cũng nhận được bánh sinh nhật từ đàn chị. Khoảnh khắc hai diễn viên nắm chặt tay nhau ở họp báo cũng gây xôn xao thời gian gần đây.

Theo Trí thức trẻ