Dòng sự kiện:

Khánh Linh và chuyện nuôi dạy "con anh, con em, con chúng ta"

21:39 12/10/2015
"Họa mi" Khánh Linh lần đầu chia sẻ với báo giới về chuyện nuôi dạy "con anh, con em, con chúng ta".

 

 [mecloud]fn5BfqdkRG[/mecloud]

Thời gian qua, "họa mi" Khánh Linh rất ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Được biết, nữ ca sĩ Ban mai xanh đang tập trung toàn bộ thời gian để chăm sóc con cái và gia đình sau khi sinh con thứ 3 với người chồng thứ 2.

Khánh Linh khẳng định với báo giới, hiện tại cuộc sống của gia đình chị đang rất vui vẻ và hạnh phúc. Gia đình chị vừa mới đón thêm thành viên mới là một bé gái được hơn 9 tháng tuổi tên là Trần Ngọc Khánh My. Bé như là một cầu nối với 2 ông anh và đây cũng là điều giúp Khánh Linh và người chồng thứ hai đến được với nhau.

Khánh Ly kể, sau khi ly hôn, cô để con trai ở với chồng cũ vì đó là ý nguyện của anh. “Hơn nữa, công việc của tôi không có sự ổn định về thời gian trong khi chồng cũ là công chức nhà nước, giờ giấc đi làm rất cố định.

Tuy con ở với bố nhưng tôi là người kiếm tiền nuôi con. Cuối tuần tôi đón con về, đưa con đi chơi, chỉ bảo cho con nhiều điều. Mỗi tối, mẹ con tôi lại nói chuyện hay "hẹn hò" với nhau. Có chuyện gì vui hay buồn, cháu đều kể cho tôi nghe. Tôi đang cho cháu học đàn. Dĩ nhiên, cháu còn quá nhỏ để có thể chia sẻ với mẹ về âm nhạc nhưng đó là sợi dây gắn kết giữa hai mẹ con.

Hiện tại, mối quan hệ của tôi và chồng cũ rất tốt đẹp. Chúng tôi có thể trao đổi nhiều việc liên quan tới con. Cả hai thống nhất về cách nuôi con nên cháu không cảm nhận thấy sự khác biệt khi ở với bố hay với mẹ”.


Hai con riêng trong lễ cưới của doanh nhân Trần Tùng và Khánh Linh. Ảnh: NVCC

Với người chồng thứ hai, đến với nhau khi đã trải qua đổ vỡ nhưng trong cuộc sống gia đình, không khi nào hai người gặp phải những trục trặc về chuyện “con anh, con tôi”.

Khánh Linh nói: “Con trai riêng của chồng tôi ở với mẹ. Chỉ cuối tuần, các cháu mới sang sống cùng vợ chồng tôi.

Tôi và anh ấy đều thống nhất với nhau, khi đã trở về nhà mà có cả 3 đứa trẻ thì bố hay mẹ đều có thể nhắc nhở khi các con có lỗi. Nếu một đứa gây lỗi thì sẽ phạt cả hai chứ không bênh đứa nào, không thiên vị cho đứa nào hết.

Chuyện phức tạp giữa các mối quan hệ trên, chắc là sẽ có nhưng đó là chuyện sau này. Hiện tại, tôi thấy mọi thứ rất ổn. Ngay từ lần gặp đầu tiên, các cháu rất quý nhau và tới bây giờ cũng thế. Nếu vắng đứa này, đứa kia sẽ rất buồn”.

“Tôi nghĩ, mọi việc như thế nào là tùy thuộc vào tình yêu thương chúng ta dành cho nhau. Nghe có vẻ lý thuyết nhưng đó đúng là sợi chỉ kết nối tất cả các. Đừng nghĩ trẻ con thì không biết gì. Chúng hiểu và cảm nhận được ai yêu nó hay không. Tôi không giỏi nịnh trẻ con, tôi chơi với chúng như người đàn ông, hơi "khô" nhưng thật lòng.


Khánh Linh đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Trần Tùng. Ảnh: NVCC

Tôi cũng tránh những tình huống có thể gây ra xung đột hay hiểu lầm không cần thiết. Khi các con trêu nhau hay dỗi hờn, tôi mới tìm hiểu nguyên nhân. Nếu cả hai đều vô lý thì sẽ phạt cả hai” Khánh Linh trải lòng.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm về cách dạy con: “Mỗi nhà có một cách, với nhà tôi, khi bố đang dạy, mẹ sẽ không can thiệp, dù thấy chưa đúng và ngược lại. Cả hai sẽ trao đổi lại sau đó.

Chúng tôi luôn bàn bạc và thống nhất cách dạy con. Chúng tôi dạy con theo tính cách chứ không áp đặt. Với từng đứa, sẽ lựa cách dạy riêng để con không khó chịu nhưng vẫn nghe lời”.

Lam Anh (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang hot: [mecloud]GYJBNHxQG8[/mecloud]


TAG