Dòng sự kiện:

Không nên bỏ qua công dụng "thần kỳ" của nước ép khoai tây

02:46 07/12/2015
Nước ép khoai tây mang lợi ích cho sức khỏe gấp đôi và cung cấp cho bạn một lối sống lành mạnh. Sau đây là những lợi ích sức khỏe của nước ép khoai tây.

Giúp giảm viêm

Nước ép khoai tây có đặc tính giúp giảm viêm. Những người bị các vấn đề như viêm khớp nên uống nước ép khoai tây hai lần một ngày để giảm đau và sưng. Nó cũng giúp tăng cường lưu thông máu trong khớp.

Giảm cân

Khoai tây luôn được biết đến là thực phẩm làm tăng cân nhưng các nghiên cứu gần đây cho thấy nước ép khoai tây là một trong những thức uống tốt nhất giúp cắt giảm lượng calo trong cơ thể dẫn đến giảm cân. Thêm một muỗng cà phê mật ong vào loại nước ép này để cung cấp thêm nhiều lợi ích.

Chữa gout

Nước ép khoai tây tốt cho người bị bệnh gút. Uống nước ép này giúp loại bỏ axit uric trong cơ thể.

Giảm Cholesterol

Để giảm cholesterol có hại và thay thế bằng cholesterol tốt, uống nước ép khoai tây là một gợi ý. Đây là một trong những ích lợi cho sức khỏe tốt nhất của nước ép khoai tây.

Ung thư

Bạn có biết rằng nước ép khoai tây có lợi cho bệnh nhân ung thư ?. Những người bị ung thư nên thêm nước ép này vào chế độ ăn vì nó ngừa ung thư cũng như ức chế sự tăng trưởng của các tế bào ung thư.

Viêm loét dạ dày

Điều trị viêm loét dạ dày bằng cách uống nước ép khoai tây hai lần trong ngày. Uống 50 ml nước ép khi dạ dày rỗng vào buổi sáng. Lặp lại liều tương tự trước khi ăn tối.

Chữa đau đầu

Một trong những lợi ích sức khỏe tốt nhất của nước ép khoai tây là nó có hỗ trợ trong việc làm giảm các bệnh đau đầu . Để làm cho biến mất cơn đau đầu trong vòng chưa đầy 15 phút, thêm một muỗng cà phê nước cốt chanh vào nước ép.

Huyết áp cao

Uống nước ép khoai tây hàng ngày sẽ giúp ổn định huyết áp. Tốt nhất là uống nước ép không với muối.

HỒNG HẠNH (Theo Boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot: [mecloud]S22RC8ujDw[/mecloud]