Dòng sự kiện:

Không quan tâm đến quan hệ tình dục liệu có phải là vô tính?

22:12 02/03/2016
Có thể bạn không tin, nhưng ở một số người, họ không quan tâm đến quan hệ tình dục, dù ở bất kỳ trường hợp nào.

 

 

 

Tôi là cô gái 26 tuổi. Một lý do nào đó mà tôi không hề quan tâm đến vấn đề quan hệ tình dục.Tôi cũng từng sống thử với 1 người đàn ông trước đó, nhưng tôi không hứng thú với vấn đề “thân mật”. Tôi đọc trên mạng vài ngày trước và biết hóa ra mình là sinh sản vô tính. Liệu tôi có bình thường như bao người khác?


Có thể bạn không tin, nhưng ở một số người, họ không quan tâm đến quan hệ tình dục, dù ở bất kỳ trường hợp nào. Không còn trinh tiết hay thân mật với một người nào đó đều không được người này chú ý. Những người này gọi là sinh sản vô tính và rất hiếm thấy.


Nếu bạn là một người sinh sản vô tính, đó không phải là điều khiến bạn phải xấu hổ hay cảm thấy mình lạ thường. Có quan niệm sai lầm phổ biến hiện nay cho rằng người sinh sản vô tính có thể bị trầm cảm. Rất nhiều người cảm thấy nặng nề và khó khăn trong việc chấp nhận rằng họ là vô tính, không thích quan hệ tình dục. Đó không phải lỗi lầm của họ.Bạn vẫn có thể rơi vào tình yêu và có một mối quan hệ với bất cứ người nào, nhưng hãy cho họ biết về tình trạng của bạn.


Các bác sĩ tâm lý và tình dục học giải thích về vấn đề này.Nếu bạn là sinh sản vô tính, điều đầu tiên bạn cần phải chấp nhận thực tế rằng bạn là sinh sản vô tính và đó là chuyện bình thường. Mặc dù, bạn có thể đang trong một mối quan hệ, điều này cũng sẽ gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn.

 

 

NHƯ Ý (Theo Thehealthsite)

 

Nguồn: Gia đình Việt Nam