Dòng sự kiện:

Kinh nghiệm mua xe đẩy cho bé của mẹ tiêu dùng thông thái

08:00 06/02/2016
Bạn đang có ý định mua xe đẩy cho bé nhưng bạn đang rất băn khoăn khi đưa ra quyết định mua sản phẩm nào tốt nhất.

 

 

 

Bạn đang có ý định mua xe đẩy cho bé? Bạn đang tìm hiểu thông tin về các hãng xe cũng như mức giá bán của chúng trên thị trường, và bạn đang rất băn khoăn khi đưa ra quyết định mua sản phẩm nào. Dưới đây là một trong những chia sẻ kinh nghiệm của một mẹ tiêu dùng thông thái, giup các mẹ chọn mua được những chiếc xe chất lượng tốt với chi phí tiết kiệm nhất.

 

Chị Ngô Thị Ngọc (Hà Đông) địa chỉ email: ngothingoc1982@gmail.com chia sẻ: 1 tháng trước tôi cũng có nhu cầu mua chiếc xe đẩy cho con gái 8 tháng tuổi, việc lựa chọn xe đẩy cho những trẻ từ 8 đến 9 tháng tuổi cũng đơn giản và linh hoạt hơn rất nhiều so với việc mua những chiếc xe đẩy cho bé dưới 6 tháng.

Tôi có dạo qua một vòng trên thị trường, và thấy có rất nhiều các mẫu xe đẩy khác nhau, nhiều nhãn hàng với nhiều mức giá khác nhau. Tôi thực sự cảm thấy băn khoăn, không biết nên chọn mua loại nào và nên mua hàng ở đâu thì đáng tin cậy nhất. Trước khi quyết định mua, Tôi cũng có tìm hiểu thông tin khắp nơi trên các trang mạng xã hội và diễn đàn lớn nhưng thấy rất nhiều thông tin trái chiều khác nhau,nó thực sự làm tôi cảm thấy khó hơn trong việc ra quyết định lựa chọn.

Sau khi chia sẻ với 1 chị bạn làm cùng cơ quan, tôi có nhận được lời khuyên từ chị là: Khi mua những mặt hàng tiêu dùng cho bé, tốt nhất là nên lựa chọn những đơn vị cung cấp lớn có uy tín, như vậy mới đảm bảo chất lượng sản phẩm. Chị giới thiệu hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza là một trong những địa chỉ mua hàng cho con mà chị thường xuyên ghé đến. Chị nhận xét Kids là một trong những thiên đường mua sắm vô cùng lý tưởng cho mẹ và bé, mua hàng tại đây thì có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành.

Ngoài ra hệ thống siêu thị Kids Plaza hầu như tháng nào họ cũng có khai trương hay triển khai những chương trình khuyến mại hấp dẫn. Hôm khai trương Kids Plaza tại Thái Thịnh chị đã may mắn mua được chiếc xe đẩy cho bé Seebaby T11A giá thành trên thị trường là 1.450.000 VNĐ tại khung giờ vàng giá sốc chỉ với  99k.

 

Học được chút kinh nghiệm mua hàng vô cùng tuyệt vời của chị cùng phòng chia sẻ, Tôi cũng chờ dịp Kids Plaza khai trương tại Vạn Phúc, Hà Đông và cũng đã mua được chiếc xe đẩy mamago F1 là một trong những dòng xe có chất lượng ngang với những chiếc xe đẳng cấp Combi  hay Aprica mà giá chỉ có 1.600.000 VNĐ và được tặng thêm một chiếc xe tập đi nữa, ngay từ đầu tôi có xác định tư tưởng đầu tư mua xe có chất lượng tốt một chút vì xác định sẽ tái sử dụng cho cả tập 2 và tập 3 nữa.

 

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm của cá nhân tôi khi đi mua xe đẩy cho bé các mẹ có thể tham khảo. Để có thể chọn mua được những chiếc xe chất lượng, với một chi phí tiết kiệm nhất, bạn hãy lựa chọn mua hàng tại đúng thời điểm khuyến mại của những đơn vị lớn có uy tín.

Nguồn: Gia đình Việt Nam 

 

 

 


TAG