Dòng sự kiện:

Làm thế nào để kiềm chề cảm giác thèm ăn đường một cách tự nhiên?

21:29 25/12/2015
Dưới đây là những cách tốt nhất có thể mà bạn có thể kiềm chế cảm giác thèm ăn đường của bạn.
 [mecloud]pMweVE6z5g[/mecloud]

Uống nhiều nước


Tốt nhất là uống nhiều nước khi bạn cảm thấy cần phải ăn một cái gì đó ngọt. Nước giúp làm dịu cơn thèm đường và đặt dấu chấm hết cho một bụng rỗng. Uống từng ngụm nhỏ nước trong suốt cả ngày để giữ cho cơn khát đường.của bạn đến gần.
Ăn trái cây


Lựa chọn các loại trái cây có chứa một số lượng nhiều các loại đường tự nhiên. Chuối, quả dưa hấu, dứa và cam quýt là tốt nhất, vì chúng cũng có chứa chất xơ, là một nguồn năng lượng quan trọng khác hơn đường.
Đi bộ


Để kiểm soát sự thèm đường của bạn, hãy chọn các loại thực phẩm giàu protein. Đồng thời, để vượt qua cơn thèm đường một cách tự nhiên, tốt nhất là để đi bộ nhanh mỗi khi bạn bắt đầu một xu hướng ăn một cái gì đó ngọt. Chuyển tâm trí của bạn là chìa khóa để thành công.
Nói "có" với các loại rau củ


Cũng giống như các loại trái cây, rau củ quá rất có lợi và khỏe mạnh. Các loại rau củ như dưa chuột, cà chua và trái bầu là một số loại thực phẩm giúp giảm cảm giác thèm ăn đường tự nhiên. Bạn cũng có thể chuyển sang các loại thực phẩm đắng như mướp đắng, để cắt giảm calo và giảm cân.
Nhai kẹo cao su


Mỗi khi bạn nghĩ về ăn đường, thổi bong bóng kẹo cao su ít đường. Mẹo nhỏ này có thể giúp kiềm chế cơn đói của bạn và cùng một lúc nó có thể giúp làm giảm cảm giác thèm ăn của bạn đối với các loại thực phẩm giàu năng lượng.
Lựa chọn thực phẩm thông minh


Ăn uống thông minh là giải pháp để làm giảm cảm giác thèm ăn đường tự nhiên. Nếu bạn ăn một chế độ ăn uống cân bằng tốt và một bữa ăn thông minh, không có cơ hội để bạn sẽ lựa chọn các loại thực phẩm có nhiều chất năng lượng và đường. Vì vậy, lựa chọn bữa ăn một cách khôn ngoan để cơ thể vừa vặn và khỏe mạnh.
Ăn các loại hạt


Ăn một ít các hạt nhiều protein như hạt điều, hạnh nhân và pistas. Những loại trái cây khô sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn thời gian và cũng sẽ không làm bạn tăng cân. Chỉ tiêu thụ 3-4 các loại trái cây sấy khô trong một ngày để kiềm chế cảm giác thèm ăn đường của bạn.

HỒNG HẠNH (Theo Boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot

[mecloud]YKoQESiTZD[/mecloud]