Dòng sự kiện:

Lễ hội âm nhạc quốc tế 'Gió Mùa' 2017 sắp khuấy động Hoàng thành Thăng Long

Mai Nguyên
18:56 16/10/2017
Đến hẹn lại lên, Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa bởi Tuborg – Monso on Music Festival 2017 by Tuborg đã chính thức quay trở lại.

Vậy là sau 3 năm liên tiếp (2014 - 2016), giữa trung tâm Hà Nội, chúng ta đã cùng nhau xây dựng và chia sẻ một không gian âm nhạc thú vị với Lễ hội Âm nhạc Quốc tế Gió mùa, gây được tiếng vang với truyền thông Việt Nam và Quốc tế.

Ba kỳ Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa – MMF vừa qua đã đem đến cho công chúng âm nhạc Việt Nam những phong cách âm nhạc mới, những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng đẳng cấp thế giới cũng như Việt Nam. Chương trình đã mang lại không khí sôi động đúng nghĩa của một lễ hội âm nhạc chuyên nghiệp quốc tế, hình thành một sản phẩm văn hoá của cộng đồng và cho cộng đồng với chất lượng chuyên môn cao, kỹ thuật và năng lực tổ chức chuyên nghiệp ở tầm cấp quốc tế.

Các ca sĩ và ban nhạc quốc tế tham dự năm nay được chọn lựa và mời từ các quốc gia Đan Mạch, Bỉ, Đức, Vương Quốc Anh, Hàn Quốc, Slovakia, Israel và Estonia, với sự giúp đỡ của Đại sứ quán Đan Mạch, Đại sứ quán Israel, Viện Goethe, Hội đồng Anh tại Việt Nam và Hội thảo Âm nhạc Mu:CON Hàn Quốc.  

Nhóm nhạc Da LAB. 

Nằm trong Chiến lược phát triển ngành Công nghiệp văn hóa Thủ đô của Thành phố Hà Nội, Lễ hội Âm nhạc Quốc tế Gió mùa tiếp tục hướng tới mục tiêu lâu dài là xây dựng một Lễ hội âm nhạc quốc tế có uy tín, đẳng cấp trong khu vực và quốc tế; cũng như xây dựng một thương hiệu và sản phẩm văn hoá cộng đồng cho thủ đô Hà Nội; đồng thời đóng góp và thúc đẩy sự phát triển đời sống âm nhạc Việt Nam; quảng bá hình ảnh Hà Nội – thành phố văn hoá truyền thống và hiện đại nói riêng, Việt Nam nói chung; góp phần phát triển du lịch văn hoá, đem đến cho công chúng một điểm đến không thể bỏ qua khi nghĩ tới Hà Nội.

Monsoon Music Festival tiếp tục đồng hành cùng bia Tuborg – nhãn hiệu bia quốc tế của Carlsberg Việt Nam. Tên gọi chính thức của sự kiện năm nay là Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa cùng Tuborg – Monsoon Music Festival 2017 by Tuborg. Hai thương hiệu cùng có chung những giá trị gắn liền với âm nhạc, và cùng chung tay thực hiện các hoạt động xã hội nhằm nâng cao ý thức của người Việt về văn hóa giao thông cũng như là văn hóa uống có trách nhiệm.

Tuborg đã là nhà tài trợ chính cho các lễ hội âm nhạc lớn như Roskilde Festival tại Đan Mạch, Greenfest tại Đông Âu. Chúng tôi tin tưởng sẽ cùng nhau mang đến cho cộng đồng các sự kiện âm nhạc và những phút giây vui vẻ bên bạn bè, đồng thời sẽ tạo ra những giá trị và hiệu ứng lớn góp phần thay đổi thói quen tham gia giao thông tại Việt Nam.

Chris Minh Doky & The Electric Nomads (Đan Mạch).

Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức tại Hoàng thành Thăng Long trong 3 ngày (từ 10 -12/11/2017, với sự tham gia của 12 nghệ sĩ/ nhóm nhạc đến từ nhiều quốc gia.

Nguồn: Gia đình Việt Nam