Dòng sự kiện:

Lợi ích làm đẹp chưa biết của Kiwi

16:07 24/12/2015
Kiwi là một trong những loại trái cây ngon nhất và bổ dưỡng có nhiều lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với bạn một số lợi ích làm đẹp của quả kiwi.

Trẻ hóa làn da


Kiwi không chỉ là một thực phẩm giàu dinh dưỡng, mà còn là một nguồn giàu vitamin C rất có lợi cho da. Nó có chứa các thành phần thân thiện với da như chất chống oxy hóa và vitamin E rất cần thiết cho việc thúc đẩy và trẻ hóa da.
Phục hồi tế bào


Lượng vitamin E trong kiwi giúp cho việc giữ ẩm da và được dưỡng tốt. Vitamin E được sử dụng rộng rãi trong quá trình tái tạo tế bào da, do đó cung cấp một làn da trẻ trung.
Giữ cho da săn chắc


Vitamin C có trong kiwi giúp giữ cho làn da săn chắc và rạng rỡ. Vitamin C cần thiết cho việc sản xuất collagen. Collagen là một loại protein giữ cho da săn chắc bằng cách tránh các nếp nhăn và nếp gấp. Nó cũng ngăn ngừa da khỏi bị khô nhờ nguồn ẩm tuyệt vời của nó.
Chống gốc tự do

Kiwi chứa các chất chống oxy hóa có khả năng chống lại các gốc tự do và kết quả là tái tạo tế bào, do đó làm chậm quá trình lão hóa và ngăn các vấn đề về da như đốm do tuổi và da chảy xệ.

Chống lại mụn


Kiwi chứa AHAs và đặc tính chống viêm giúp chống mụn trứng cá và làm sạch các lỗ chân lông để ngăn ngừa mụn. Đắp quả kiwi một cách thường xuyên có thể làm giảm viêm da như nhọt, mụn và mụn trứng cá.
Làm sáng màu da


Các vitamin C có trong kiwi còn giúp làm cho da sáng và tươi sáng hơn. Trộn phần thịt trái cây kiwi với vài giọt chanh. Thoa hỗn hợp này lên da sau đó rửa sạch để có được một làn da mịn màng, sáng hơn, rạng rỡ và tỏa sáng.
Tẩy tế bào chết


Trái cây Kiwi cũng dùng như một chất tẩy da chết tuyệt vời. Các enzym có trong nó loại bỏ các tế bào da chết từ bề mặt của da . Chà xát da bằng vỏ của kiwi mỗi ngày cho một làn da hoàn hảo, mịn màng.

HỒNG HẠNH (Theo boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot

[mecloud]YKoQESiTZD[/mecloud]