Dòng sự kiện:

Lý Tiểu Lộ khởi kiện người tung thông tin ngoại tình

11:07 02/02/2018
1 tháng sau khi scandal nổ ra, nữ diễn viên đã có những động thái khá quyết liệt sau thời gian dài im lặng.

Sự việc Lý Tiểu Lộ bị tố ngoại tình với PGone, rapper kém nữ diễn viên 13 tuổi, cũng là bạn thân của chồng cô, nam diễn viên Giả Nãi Lượng khiến dư luận xứ Trung rúng động.

Lý Tiểu Lộ bị bắt gặp thân mật với PGone, rapper kém cô đến 13 tuổi.

Loạt ảnh Lý Tiểu Lộ thân mật, qua đêm ở nhà PGone trong khi Giả Nãi Lượng ở nhà livestream nói rằng 'vợ đang đi làm tóc' được paparazzi tung ra vào 31/12/2017. Đứng trước hàng loạt mũi dìu dư luận, Giải Nãi Lượng đã viết tâm thư với ngụ ý thừa nhận chuyện vợ mình ngoại tình và mong gia đình có không gian riêng để giải quyết sự việc.

Scandal đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh gia đình mẫu mực trong showbiz Hoa ngữ của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ. 'Người tình' PGone của nữ diễn viên cũng bị kêu gọi tẩy chay, hủy show hàng loạt. Cư dân mạng chỉ trích cặp đôi 'mèo mả gà đồng' trong khi Giả Nãi Lượng hết lòng thương yêu vợ con như vậy. Về phía Lý Tiểu Lộ, cô hoàn toàn im lặng, không lên tiếng thanh minh, không xuất hiện trước truyền thông và cũng không cập nhật bất cứ gì lên trang mạng xã hội cá nhân.

Mới đây, thông qua công ty quản lý của mình, nữ diễn viên đã tuyên bố sẽ khởi kiện người tung thông tin cô ngoại tình, cho rằng đó là những lời bịa đặt, bội nhọ danh dự của cô và gia đình. Lý Tiểu Lộ cho biết cô bị 'bạo lực mạng' dẫn dến ảnh hưởng tới tên tuổi và người thân và quyết tâm làm đến cùng để đòi lại công bằng.

Theo Baodatviet