Dòng sự kiện:

Mách cách mẹ bầu chọn trang phục an toàn cho thai nhi

16:44 03/08/2015
Ngay khi biết mình mang thai nhiều bà bầu lập tức lên danh sách đồ sắm cho cả mẹ và con. Tuy nhiên, việc ăn mặc như thế nào vừa an toàn vừa thoải mái trong các giai đoạn thai kì không phải mẹ bầu nào cũng chú ý.

Phụ nữ luôn có xu hướng làm đẹp mọi lúc ngay cả khi có bầu. Ngay khi biết mình mang thai nhiều bà bầu lập tức lên danh sách đồ sắm cho cả mẹ và con. Tuy nhiên, việc ăn mặc như thế nào vừa an toàn vừa thoải mái trong các giai đoạn thai kì không phải mẹ bầu nào cũng chú ý. Dưới đây là một sô gợi ý nhỏ của Yêu trẻ thơ về thời trang của bà bầu trong các giai đoạn mang thai khac nhau.

Từ 1 đến 3 tháng sắm đồ phục vụ quá trình mang thai

Ba tháng đầu tiên của thai kỳ, cơ thể mẹ bầu chưa thay đổi nhiều. Tuy nhiên, dấu hiệu chật chội trong những bộ quần áo thường nhật là điều không thể tránh khỏi. Hãy bắt đầu sắm cho bản thân những bộ trang phục mới phục vụ cho quá trình mang thai.

Những loại trang phục được lựa chọn như:

Áo phông rộng


Quần thun


Váy chữ A dáng rộng


Mẹ bầu cũng nên sắm nội y mới thoải mái hơn thay vì những nội y bó sát gợi cảm.

 

Từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 6 tăng nét quyến rũ gợi cảm

Nếu bạn mang thai vào mùa hè, bạn hoàn toàn có thể chọn các loại váy bầu maxi, váy bầu voan để tạo cảm giác mát mẻ, quyến rũ. Đặc biệt tạo cảm giác thoải mái cho bụng bầu.

Váy dáng suông thoải mái.


Váy chữ A vừa thoải mái cho bụng bầu vừa tạp cảm giác quyến rũ.

Hầu hết váy bầu dáng suông, chữ A sử dụng trong những tháng thứ 4 của thai kỳ đều được các bà bầu tận dụng dùng sau sinh bởi sau sinh bạn không thể lấy lại vóc dáng nhanh chóng được, việc sở hữu những chiếc váy dáng rộng để khéo léo che đi những khuyết điểm trên cơ thể là việc làm cần thiết. Việc diện những bộ váy thoải mái sẽ giúp việc đi lại, làm việc khi mang bầu của bạn dễ dàng hơn. Đó cũng là cách chăm sóc thai nhi một cách chu đáo nhất của mẹ.

Bạn cùng đừng quên sắm thêm áo ngủ dành cho bà bầu, nội y dành cho bà bầu và cả …. bikini dành cho bà bầu nhé.

Từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 9 thai kỳ


Lúc này là thời điểm bạn cần tạo cho cơ thể sự thoải mái nhất có thể. Vải may đồ bầu nên được làm từ các chất liệu mềm, nhẹ, mát, co giãn để nâng đỡ bụng và giúp bụng mẹ bầu thoải mái hơn.

[mecloud]gSilAwb5mB[/mecloud]

NHƯ Ý

Nguồn: Người đưa tin