Dòng sự kiện:

Mách mẹ bí quyết chọn mua xe đẩy cho bé tốt nhất

08:00 07/04/2016
Chỉ cần nắm rõ những điều dưới đây mẹ có thể chọn cho bé yêu chiếc xe đẩy tốt nhất và phù hợp với bé.

 

 

 

Chỉ cần nắm rõ những điều dưới đây mẹ có thể chọn cho bé yêu chiếc xe đẩy tốt nhất và phù hợp với bé.

Xe đẩy cho bé luôn được xem là một trong những thứ đồ dùng quan trong mà các mẹ nên sắm ngay sau khi sinh con. Tuy nhiên để có thể chọn mua được những chiếc xe có chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng cho bé, thì không phải là một điều dễ dàng. Trước khi quyết định mua mẹ hãy lưu ý đến một vài điều dưới đây.

 

Thứ nhất: Lựa chọn những chiếc xe đẩy phù hợp sử dụng với độ tuổi của bé

Đây là một trong số những lưu ý quan trọng, mà bạn cần phải ghi nhớ bởi trên thị trường xe đẩy có rất nhiều các loại khác nhau. Những chiếc xe đẩy sử dụng cho em bé dưới 6 tháng tuổi được thiết kế khác so với những chiếc xe đẩy cho bé trên 6 tháng.

Thông thường khi chọn mua xe đẩy cho bé dưới 6 tháng tuổi, các mẹ nên chọn mua những loại xe mà lưng tựa, có thể điều chỉnh được theo ba tư thế: nằm, ngả ngồi, và có tay cầm có thể đảo chiều linh hoạt.  Bởi trong giai đoạn dưới 6 tháng tuổi hệ  xương  sống của bé vẫn còn rất non yếu, khi  cho bé sử dụng xe đẩy, mẹ cần điều chỉnh lưng tựa ngả 180 độ để đảm bảo không ảnh hưởng xấu đến hệ thống xương của con. Một chú ý khác đó chính là khi ra ngoài, mẹ hãy quay chiều tay cầm của chiếc xe bởi  trong độ tuổi này con vẫn rất cần được nhìn thấy bố mẹ, giao tiếp cùng bố mẹ để tạo cảm giác an tâm.

Việc lựa chọn xe đẩy cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên thì rất đơn giản, bạn có thể lựa chọn những chiếc xe gọn nhẹ, thoáng mát theo ý muốn của mình. Bởi từ 6 tháng trở ra, bé đã khá cứng cáp mẹ có thể sử dụng được tất cả các tư thế nằm,ngả, ngồi của chiếc xe đẩy theo sở thích của bé

 

 

 

Thứ hai: Hãy lựa chọn điểm đến mua hàng có uy tín

Việc lựa chọn những địa chỉ mua hàng khá quan trọng, nó quyết định bạn có mua được những chiếc xe chất lượng hay không. Chính vì vậy bạn hãy đặc biệt lưu ý đến vấn đề này, tuyệt đối không nên mua xe đẩy tại những khu chợ cóc hay những cửa hàng nhỏ lẻ, sẽ rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng. Giá thành không được đảm bảo và không được hưởng những dịch vụ sau bán.

Lời khuyên là bạn nên chọn mua hàng tại những hệ thống siêu thị lớn và uy tín. Hệ thống siêu thị Kids Plaza là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng dành cho mẹ và bé, tại đây các bố mẹ có thể tham khảo hơn 200 các mẫu xe các loại  khác nhau như: Xe đẩy cho bé seebaby, Combi, Aprica, Zaracos, Brevi…. Kids Plaza cam kết sẵn sàng hoàn lại tiền chênh lệch cho khách hàng khi siêu thị đồng hạng khác có mức giá bán thấp hơn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành.

Trên đây là một số những lưu ý mà các mẹ cần nhớ để có thể mua được những chiếc xe đẩy cho bé có chất lượng tốt, sau khi mua được những chiếc xe đẩy ưng ý thì bạn đừng quên tham khảo thêm thông tin bài viết tư vấn sử dụng xe đẩy cho bé đúng cách để nắm được cách sử dụng hiệu quả.

Tham khảo địa chỉ mua xe đẩy chất lượng tại đây!

Nguồn : Gia đình Việt Nam

 

 

 


TAG