Dòng sự kiện:

Mách mẹ cách làm hồng nhũ hoa bằng cà phê cực hiệu quả

03:00 10/11/2015
Không phải phụ nữ nào sinh ra và lớn lên đều có nhũ hoa hồng hào tươi tắn, nhưng có người dù chưa lấy chồng sinh con nhưng đầu nhũ hoa cũng bị thâm đen do bẩm sinh.
 

 

Không phải phụ nữ nào sinh ra và lớn lên đều có nhũ hoa hồng hào tươi tắn, nhưng có người dù chưa lấy chồng sinh con nhưng đầu nhũ hoa cũng bị thâm đen do bẩm sinh. Có những trường hợp thì do sinh con và cho con bú mà nhũ hoa cũng bị thâm đen như vậy. Điều này làm chị em phụ nữ mất tự tin với bản thân mình và cảm thấy kém hấp dẫn trong mắt chồng hoặc bạn trai của mình. Là phụ nữ thì không ai muốn như vậy, đều luôn muốn mình tự tin và xinh đẹp trước bạn đời của mình.


Theo như nghiên cứu của bộ y tế, trong cafe có chất caffeine có tác dụng giúp loại bỏ lượng máu dư thừa dưới mắt và chống lão hóa vì vậy khi làm đẹp mọi người có thể dung đến café. Những công dụng chính có thể kể đến như tang tính đàn hồi, làm sáng mịn da.

Ngoài ra ít ai biết đến tác dụng của bã cà phê đó là làm hồng nhũ hoa và tẩy da chết hiệu quả. Đã có nhiều người áp dụng và thành công hơn mong đợi.

Làm hồng nhũ hoa bằng bã cà phê

Theo như nghiên cứu của bộ y tế, trong cafe có chất caffeine có tác dụng giúp loại bỏ lượng máu dư thừa dưới mắt và chống lão hóa vì vậy khi làm đẹp mọi người có thể dung đến café. Những công dụng chính có thể kể đến như tang tính đàn hồi, làm sáng mịn da. Ngoài ra ít ai biết đến tác dụng của bã cà phê đó là làm hồng nhũ hoa và tẩy da chết hiệu quả. Đã có nhiều người áp dụng và thành công hơn mong đợi.


Để làm điều đó rất đơn giản, sau mỗi lần thưởng thức cafe, bạn không nên đổ bã đi mà chỉ lấy luôn bã cafe bôi hoặc xoa trực tiếp nên nhũ hoa bị thâm đen, xoa đều khắp ngực khoảng 5 phút sau đó rửa sạch. Làm thường xuyên hàng ngày bạn có thể thấy hiệu quả khả quan hơn rất nhiều. Bạn có thể tìm hiểu các cách massage ngực để có thể làm tốt hơn, giúp vòng ngực của bạn săn chắc.

Làm hồng nhũ hoa bằng cà phê + mật ong


Ngoài ra để tăng thêm tính hiệu quả của cafe này bạn có thể trộn cùng với dầu oliu hoặc mật ong rồi cũng xoa lên vùng nhũ hoa bị thâm đen và massage như trên. Ngoài làm hồng nhu hoa thì phương pháp này cũng có tác dụng tây da chết, tàn nhang rất hiệu quả và massage làm săn chắc, mịn màng ngực bạn. 

Làm hồng nhũ hoa bằng cà phê + dầu ô liu


1 thìa bã cà phê và 1 thìa dầu oliu.

Bạn thoa đều hỗn hợp này lên vùng nhũ hoa. Sau đó để khoảng 15-20 sau đó rửa lại bằng nước sạch nhé. Với công thức này làn da xung quanh nhũ hoa của bạn của bạn mềm mượt và màu sắc tươi hồng hơn.

 Làm hồng nhũ hoa bằng cà phê, trứng

1 thìa bã cà phê và 1 lòng trắng trứng. Chị em hoàn toàn có thể kết hợp cafe với lòng trắng trứng gà tạo thành 1 loại mặt nạ tắm trắng cho toàn cơ thể giúp da căng mịn và trắng dần lên trông thấy.

Làm hồng nhũ hoa bằng cà phê là phương pháp làm đẹp rất hiệu quả mà không hề tốn kém. Tuy nhiên không thể giải quyết đươch tận gốc tình trạng thâm đen của nhũ hoa nên chị em có thể sử dụng kem làm hồng nhũ hoa của Nhật Bản để có tác dụng nhanh nhất và lâu dàu.

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam