Dòng sự kiện:

Mặt nạ tuyệt vời để xóa tan quầng thâm dưới mắt

15:53 25/12/2015
Quầng thâm, mệt mỏi mắt sưng húp có xu hướng làm cho bạn trông già. Nó có thể được do stress, di truyền, lão hóa, da khô, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, lạnh, sử dụng hóa chất, thiếu dinh dưỡng, thiếu ngủ …Trong bài viết này, chúng tôi liệt kê ra một số cách để làm sáng quầng thâm dưới mắt với việc sử dụng mặt nạ tự chế.

Bột yến mạch

Bột yến mạch cũng tác dụng như một mặt nạ tuyệt vời làm sáng vùng dưới mắt. Nó cung cấp một hiệu ứng làm mát và làm dịu mắt. Trộn bột yến mạch với sữa chua lạnh. Đắp mặt nạ này dưới mắt của bạn. Để một lúc và sau đó rửa sạch.
Trà xanh


Túi trà cũng là những phương thuốc tốt nhất để làm mới và làm dịu đôi mắt mệt mỏi và sưng húp. Túi trà cũng có chứa caffeine giúp thu hẹp các mạch máu và làm giảm bọng mắt. Chỉ cần ngâm túi trà đã qua sử dụng trong nước lạnh. Sau đó thoa trực tiếp lên mắt. Để chúng trên mắt từ 10-15 phút và sau đó rửa sạch.
Nước chanh

Nước chanh có khả năng làm sáng quầng dưới mắt do đặc tính có tính axit của nó. Thoa một lượng nhỏ nước cốt chanh dưới mắ . Hãy để nó trong 15 phút và rửa sạch. Không bao giờ quên để dưỡng ẩm da sau khi quá trình này.
Ngò tây


Đắp mặt nạ ngò tây có thể giúp bạn thoát khỏi các túi mắt, bọng mắt và quầng thâm . Nó sở hữu thuộc tính làm da sáng, làm giảm sự biến màu của vùng mắt dưới. Nó cũng nuôi dưỡng vùng dưới mắt. Nó có thể được sử dụng với mật ong cho kết quả tốt nhất.
Dầu hạnh nhân


Dầu hạnh nhân hoạt động như một nguồn cung cấp độ ẩm tốt nhất cho da. Đắp thường xuyên dầu này giúp mờ đi quầng thâm và cũng làm giảm sự xuất hiện của quầng thâm. Trộn dầu hạnh nhân với mật ong. Sử dụng mặt nạ này mỗi đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau.
Mặt nạ khoai tây


Mặt nạ khoai tây là một phương thuốc hữu hiệu để làm giảm bọng và quầng thâm dưới mắt. Nó cung cấp một hiệu ứng làm sáng và mờ quầng thâm. Nó cũng giúp làm giảm khả năng giữ nước xung quanh mắt. Trộn lượng như nhau khoai tây và nước ép dưa chuột. Đắp dưới mắt. Để một thời gian và sau đó rửa sạch.
Mặt nạ dứa


Dứa là một cách dễ dàng để làm sáng các quầng thâm. Trộn nước ép dứa với bột nghệ. Đắp mặt nạ này dưới mắt của bạn . Để trong vòng một giờ và rửa sạch. Thực hiện theo cách này cho một tháng để có được kết quả mong muốn.

HỒNG HẠNH (Theo boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot

 [mecloud]YKoQESiTZD[/mecloud]