Dòng sự kiện:

Mẹ Công Phượng: Lâu lắm con không được ăn bữa cơm tôi nấu

09:28 02/02/2018
Bà Hoa xúc động vì thương con trai. Lịch làm việc dày đặc khiến anh đã về tới quê nhà mà vẫn chưa có thời gian trò chuyện cùng mẹ.

Kết thúc giải U23 Châu Á, các tuyển thủ U23 Việt Nam trở về trong vòng tay chào đón của triệu người hâm mộ. Nhưng cũng chính vì điều này, các cầu thủ trẻ đều có lịch trình làm việc dày đặc để đáp lại tình cảm của người mến mộ các anh.

Sau khi hoàn thành các buổi gặp gỡ báo chí, các cơ quan đoàn thể tại Hà Nội, Công Phượng với 2 đồng đội của mình là Văn Đức và Xuân Mạnh trở về quê Nghệ An ngày 30/1.

Công Phượng cùng đồng đội giao lưu của người hâm mộ

Trở về quê nhưng Phượng vẫn không có thời gian nghỉ ngơi, anh liên tục phải đi dự các buổi giao lưu cùng người hâm mộ quê nhà.

Kết thúc lịch trình tại Nghệ An thì ngay lập tức cầu thủ mang áo số 10 lại nhận được thông tin tập trung ở TP.HCM vào ngày 4/2 tới. Chưa kịp nghỉ ngơi cùng gia đình, Công Phượng lại tất bật chuẩn bị mọi thứ để di chuyển vào TP.HCM.

Thấy con trai lịch trình dày đặc, giờ nghỉ ngơi quá hiếm hoi, bà Nguyễn Thị Hoa -  mẹ Công Phượng cảm thấy xót lòng. Bà bật khóc vì thấy thương con trai và buồn vì hai mẹ con chưa có thời gian trò chuyện cùng nhau.

'5 giờ sáng tôi dậy nấu cơm cho con, bắt đầu dậy bưng mâm ra thì có người đến chở Phượng đi, nó còn chưa ăn được chén cơm của mẹ chuẩn bị nữa. Tôi buồn lắm. Phượng lâu lắm nó về mà không ăn được bữa cơm mẹ nấu' - Đôi mắt đỏ hoe, bà Hoa nghẹn ngào tâm sự.

Bà Hoa cho biết, từ hôm về quê, Công Phượng liên tục đi giao lưu. Hôm đó 1h sáng anh mới từ Vinh về đến nhà, nhưng mọi người đã đi ngủ hết, sáng sớm anh lại tức tốc đi ngay khiến bà Hoa chỉ nhìn được con chớp nhoáng, cả hai còn chưa có thời gian bên nhau.

Mong muốn lớn nhất của bà Hoa lúc này là Tết này được sum họp cùng với con trai. Bà sẽ rất hạnh phúc nếu Công Phượng được thưởng thức những sản phẩm nông sản do chính tay bà làm nên.

'Ở nông thôn thì chăm con gà, con heo, làm rau ở vườn để Tết các cháu về nó ăn. Phượng đợt này về mà chưa kịp ăn thì phải đi tiếp, nhưng không lo, chưa ăn rồi về nó ăn sau.' - Bà Hoa nói. 

Công Phượng đã lâu chưa được ăn cơm cùng với mẹ của mình

Nói về con dâu mong muốn của mình, bà Hoa cho biết, bà rất mong Công Phượng thành đạt rồi lấy được một cô dâu ưng ý, biết chiều chồng, yêu thương gia đình. Nếu duyên số cho Phượng yêu và lấy được cô gái gần nhà thì thật tốt nhưng nếu anh lấy vợ xa thì cũng không sao.

Mong muốn nhỏ bé của bà mẹ này khiến nhiều người xúc động. Mong sao các tuyển thủ có thể sớm hoàn tất các lịch trình của mình để trở về đoàn tụ cùng gia đình. Hơn ai hết, gia đình mới là những người mong mỏi họ trở về để yêu thương con sau những ngày con xa nhà nhất.

Theo Đất việt