Dòng sự kiện:

Mẹ và bé cùng chơi

15:47 15/07/2021

Tôi chia sẻ cùng con những khoảnh khắc vui chơi như một sự khích lệ khiến bé ngày càng tự tin hơn.

Thật tuyệt khi có con trai bên mình. Đối với tôi, việc con xuất hiện bên đời và ở bên cạnh đến nay là một điều màu nhiệm. Tôi thương con, yêu con và luôn mong con được vui khỏe. Tôi cũng rất hào hứng được cùng con làm mọi thứ, kể cả chơi những trò mà con rất thích.

me-va-be-cung-choi

Mỗi cuối tuần, rảnh giờ nào là tôi đều tranh thủ lên kế hoạch dẫn Quang Anh đến các khu vui chơi để cùng con xây lâu đài cát, ném bóng hay lái ôtô... Trẻ con rất ngây thơ và nhạy cảm, chính vì thế, nếu bố mẹ có thể chia sẻ cùng bé những khoảnh khắc dù nhỏ cũng chính là sự khích lệ khiến bé tự tin hơn.

me-va-be-cung-choi-1

Tôi không bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi vui chơi cùng con. Bên cạnh đó, buổi tối, tôi thường đọc sách cho con nghe khoảng 30 phút trước khi đi ngủ để tập cho bé yêu thích tìm tòi, đọc sách và tiếp thu những kiến thức phù hợp với độ tuổi.

me-va-be-cung-choi-2

Quang Anh rất thích uống sữa, tôi cho bé uống hai ly mỗi ngày và ăn uống đủ bữa, đủ chất, đặc biệt luôn cho bé ăn trái cây mỗi ngày để tăng cường vitamin và khoáng chất. Làm mẹ đối với tôi không là gánh nặng, thậm chí điều đó thật sự như một niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Theo: Nguyễn Thành Nam - vnexpress.net

Link: https://vnexpress.net/me-va-be-cung-choi-3625411.html


TAG