Dòng sự kiện:

Mẹo cực nhanh giúp làm sáng da

15:00 06/01/2016
Một làn da xỉn màu có thể làm cho bạn bận tâm. Để tránh điều này, bạn có thể làm cho làn da của bạn sáng hơn bằng một số biện pháp tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên.
Với trong thời tiết mùa đông, da của chúng ta có xu hướng trở nên tối và xám xịt. Đây là vấn đề lớn nhất mà tất cả chúng ta phải đối mặt trong suốt mùa đông. Da của chúng tacần phải chăm sóc thêm một chút trong mùa này. Do đó, chúng tôi mách cho các bạn một số cách nhanh chóng để làm sáng da và tạo ra một làn da sáng.

1. Tẩy tế bào chết


Tẩy tế bào chết da của bạn thường xuyên vì nó ngay lập tức sáng lên làn da của bạn và giúp bạn thoát khỏi làn da chết và xám xịt. Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại tẩy da sẵn có hoặc loại tự làm ở nhà.

2. Nước ép cà chua


Nước ép cà chua là một trong những cách tốt nhất để làm sáng làn da xỉn màu của bạn, vì nó hoạt động như một chất tẩy trắng trên da của bạn và cũng làm sáng rạng rỡ cho làn da Uống nước ép này thường xuyên sẽ giúp giảm các dấu hiệu, các vết bẩn và những vết sẹo trên mặt do mụn nhọt , mụn trứng cá...

3. Mặt nạ đu đủ


Đây luôn là một mặt nạ yêu thích cho con gái. Các enzyme papain có trong loại quả này giúp tăng cường ánh sáng của da, bổ sung thêm màu sắc và nó giúp làm sáng làn da xỉn màu dễ dàng tại nhà. Vì vậy, nghiền một ít thịt đu đủ và đắp trực tiếp trên da cho da sáng hơn.

4. Bột mì


Nguyên liệu nhà bếp này là một sự lựa chọn tuyệt vời để loại bỏ vết sạm trên da. Trộn bột mì và nước thành hỗn hợp sệt. Đắp trên mặt và để nó trong khoảng 15 phút. Rửa lại bằng nước lạnh.

5. Nước cam


Uống nước cam hoặc đắp trên da có tác dụng tương tự nhau, vì nó giúp làm sáng da ngay lập tức. Vitamin C có trong nước trái cây giúp giữ cho làn da khỏe mạnh và nó hoạt động như một chất tẩy trắng tự nhiên.

6. Mật ong

Mật ong là một chất giữ ẩm tự nhiên tuyệt vời. Để có được làn da mong muốn, bạn có thể thêm một vài giọt nước cốt chanh và đắp hỗn hợp này trên mặt và cánh tay của bạn ít nhất hai lần trong một ngày. Điều này cải thiện kết cấu da và cũng làm sáng da của bạn.

7. Bột nghệ


Đây là một phương thuốc tuyệt vời để làm sáng màu da của bạn. Bạn có thể làm một hỗn hợp nhão bột gram và nước hoa hồng. Đắp hỗn hợp này một lần/ ngày và chắc chắn rằng bạn không phải sử dụng chất tẩy da chết hàng ngày, vì da bạn không cần nữa.

HỒNG HẠNH (Theo boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam