Dòng sự kiện:

Mùa thu nên mang theo người những gì để không bị ốm?

22:38 25/09/2015
Thời tiết lành lạnh kèm theo những đợt gió mùa, rất dễ khiến cơ thể bị nhiễm lạnh, cảm cúm. Vì thế, hãy luôn mang theo 6 vật dụng sau đây trong túi xách của mình để bảo vệ bản thân nhé.

 

 

 

1. Khẩu trang

Khẩu trang giúp bạn phòng ngừa các bệnh về tai, mũi, họng… do thời tiết đột ngột chuyển lạnh, hanh khô.

Một chiếc khẩu trang trong túi giúp bạn vừa tránh được những vi khuẩn có hại từ môi trường vừa khiến cho hơn thở của bạn được giữ ấm hơn.

Tuy nhiên, nên thay khẩu trang thường xuyên và vệ sinh chúng sạch sẽ nhé.

[mecloud]wPHFbPmHwT[/mecloud]

2. Ô

Mùa thu là mùa của những cơn mưa. Vì thế, đừng bao giờ ra đường mà quên không mang theo ô nhé. Nếu trời mưa to, ô cũng có thể khiến bạn bị ướt nhưng vẫn tránh được lượng nước mưa ngấm vào người.

3. Áo len dài tay


Khi bạn ra ngoài, thời tiết có thể sẽ ấm nhưng không ai có thể khẳng định được nó sẽ ấm như thế cả ngày. Một chiếc áo len mỏng dài tay sẽ giúp bạn bớt lạnh khi thời tiết đột ngột nổi gió.

4. Son môi dưỡng ẩm


Vào mùa thu, bạn sẽ thấy môi của mình trở nên khô ráp, khó chịu. Nhiều người còn bị nứt nẻ, bắn máu. Một lớp son môi dưỡng ẩm sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng này ngay lập tức và môi xinh trở lại.

5. Thuốc cảm cúm


Nhất là đối với những người nhạy cảm với thời tiết, những viên thuốc cảm cúm sẽ giúp bạn nhanh chóng bước ra khỏi thế giới bệnh nguy hiểm đến bất chợt.

6. Khăn giấy


Cảm cúm sẽ khiến bạn bị chảy nước mũi, thậm chí là rất nặng. Vì thế, đừng quên mang theo một chiếc khăn mùi xoa hoặc túi khăn giấy khô theo người để làm sạch đường hô hấp nhé.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất: [mecloud]tg8Hug4Mx8[/mecloud]