Dòng sự kiện:

Mỹ Dung - Tuấn Hưng ngọt ngào trong bản tình ca mùa thu

06:19 06/10/2017
Thánh đường Nhà hát lớn Hà Nội sẽ là nơi thăng hoa cảm xúc của các ca sĩ Mỹ Tâm, Tấn Minh, Tuấn Hưng, Hiền Thục, Tuấn Cường, Tăng Quỳnh Nga, Mỹ Dung, Lê Anh Dũng, Đức Phúc trong chương trình “Bản tình ca mùa thu” tối 19 và 20-10.

Trong đêm nhạc đặc biệt này, khán giả sẽ gặp lại một Mỹ Dung – ca sĩ Sao Mai điểm hẹn năm nào với các ca khúc của nhạc sĩ Thanh Tùng. Một Lê Anh Dũng, quán quân Sao Mai 2007, với những ca khúc hơi hướm bán cổ điển, trữ tình và đầy tự sự. Một Hiền Thục khắc khoải tình yêu khi thể hiện tình cảm của mình trong vai trò người mẹ. Một Đức Phúc trẻ trung, hồn hậu, trong sáng, đáng yêu với những bài hát ngợi ca mẹ và mùa thu.

Tuấn Hưng, Tấn Minh, Mỹ Tâm chắc chắn sẽ là những giọng ca “gây nghiện” cho khán giả bởi giọng hát và độ cảm xúc được đong đầy trong suốt hơn chục năm làm nghề. Một Tấn Minh day dứt, khắc khoải, một Tuấn Hưng mạnh mẽ nhưng đầy tình cảm, một Mỹ Tâm ngập tràn những cảm xúc chân thành - sẽ là những giây phút mà khán giả cảm nhận được qua các tiết mục do họ trình diễn. Chương trình cũng có sự góp giọng của ca sĩ Tuấn Cường và người bạn đời của anh là ca sĩ Quỳnh Nga, giảng viên Đại học Văn hoá nghệ thuật Quân đội.

Chia sẻ về sự có mặt của mình trong đêm nhạc, Tuấn Hưng cho biết anh vẫn được biết đến với ca khúc Bản tình ca mùa đông nhưng cũng rất vui khi được tham gia chương trình về mùa thu. “Ca khúc về mùa thu sẽ có anh Tấn Minh thể hiện, còn tôi sẽ hát Nắm lấy tay anh và một ca khúc về mẹ", giọng ca Tìm lại bầu trời chia sẻ.  Nam ca sĩ nói thêm "sau bộ phim Cho một tình yêu, tôi và Mỹ Tâm rất thân thiết ở ngoài. Thế nhưng, trên sân khấu, tôi và Mỹ Tâm lại ít kết hợp vì thiếu sự ăn ý. Lần này, tôi sẽ song ca với Mỹ Dung chứ không phải Mỹ Tâm”.

Các ca khúc như Giọt nắng bên thềm, Lối cũ ta về (Thanh Tùng), Dương cầm thu không em(An Thuyên), Đoản khúc thu Hà Nội, Huyền thoại mẹ, Nhớ mùa thu Hà Nội (Trịnh Công Sơn), Nắm lấy tay anh (Anh Tú), Tìm lại bầu trời (Khắc Việt), Đâu chỉ riêng em (Khắc Hưng), Đường xưa (Quốc Dũng),... sẽ được giới thiệu với khán giả trong đêm nhạc đặc biệt này.

“Bản tình ca mùa thu” có sự cố vấn nghệ thuật của nhạc sĩ Phú Quang và được dẫn dắt bởi MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng.

Một số hình ảnh trong buổi gặp gỡ báo chí công bố đêm nhạc "Bản tình ca mùa thu":

P.V

Nguồn: Gia đình Việt Nam