Dòng sự kiện:

Nếu không muốn nhanh già phải từ bỏ 5 thói quen này ngay lập tức

21:00 18/02/2016
5 thói quen dưới đây của mọi người không chỉ gây lão hóa da sớm mà còn làm giảm tuổi thọ của bạn.

 

 

 

Ngồi làm việc sau khi đã hết giờ: Một lối sống ít vận động không chỉ tăng tốc các tác động của sự lão hóa, mà còn có thể làm cho bạn dễ bị các bệnh mãn tính và các bệnh lối sống. Nếu bạn là nhân viên văn phòng, hãy đứng dậy và đi bộ xung quanh văn phòng 1lần/ giờ. Bên cạnh đó, hãy tham gia một môn thể thao mà bạn có thể thực hiện được những ngày cuối tuần để tăng cường hoạt động thể chất.

Uống soda: Hàm lượng đường cao trong đồ uống ngọt yêu thích của bạn có thể gây tăng tốc lão hóa và làm cho bạn dễ bị bệnh trao đổi chất. Bên cạnh đó, nó cũng có thể làm cho làn da lão hóa nhanh hơn.

Xem phim truyền hình nhiều tập: Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí British Journal of Sports Medicine trong năm 2012 tiết lộ rằng, sau tuổi 25 mỗi giờ xem truyền hình sẽ làm giảm tuổi thọ của người xem 21,8 phút.

Không ngủ đủ giấc: Nếu bạn không ngủ đủ ít nhất 8 giờ, làn da của bạn trông sẽ già hơn.

Tiêu thụ không đủ axit béo omega-3: Nếu bạn cắt giảm việc tiêu thụ chất béo với hy vọng giảm cân, bạn sẽ nhận lại sự lão hóa sớm. Điều này là bởi vì các axit béo omega-3 có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến tuổi tác.

Chi Chi (theo The Health Site)

Nguồn: Gia đình Việt Nam