Dòng sự kiện:

Ngăn chặn ung thư bằng 3 gia vị quen thuộc trong nhà bạn

02:46 28/06/2016
Nếu bạn sử dụng 3 gia vị quen thuộc sau, chắc chắn bạn sẽ không có nguy cơ mắc phải bất kỳ loại ung thư hoặc khối u nào.

Căn bệnh ung thư quái ác đã cướp đi biết bao nhiêu mạng sống con người, và hiện chưa có thuốc chữa trị và cũng chưa có biện pháp nào đẩy lùi dứt điểm căn bệnh này.

Tuy nhiên, nếu bạn sử 3 gia vị quen thuộc sau, chắc chắn bạn sẽ không có nguy cơ mắc phải bất kỳ loại ung thư hoặc khối u nào. 

Nguyên liệu chế biến hỗn hợp phòng chống bệnh ung thư:

– ½ thìa cà phê dầu oliu. Loại dầu này, bạn có thể tìm mua dễ dàng tại các siêu thị trên toàn quốc.

– ¼ muỗng cà phê bột nghệ. Nếu không có bột nghệ, bạn hãy sử dụng tỏi tươi nhưng nhớ nên giã nát, vắt lấy nước nhé.

– 1 ít bột tiêu đen.

Nếu bạn sử dụng 3 gia vị quen thuộc sau, chắc chắn bạn sẽ không có nguy cơ mắc phải bất kỳ loại ung thư hoặc khối u nào. Ảnh minh họa

Chế biến hỗn hợp phòng chống bệnh ung thư:

Sau khi có đầy đủ các nguyên liệu trên, trộn đều chúng lại với nhau trong. Có hai cách sử dụng.

Bạn có thể thêm chúng vào salad hoặc súp hay đơn giản là gia vị nêm nếm trong các món ăn hằng ngày. Tuy nhiên, để hỗn hợp này phát huy hiệu quả ngừa ung thư, hãy thêm chúng cuối cùng khi thức ăn đã chính nhé.

Nếu bạn chịu được mùi hăng, có thể pha với một ít nước ấm, khuấy đều và uống từ từ. Hãy yên tâm vì hỗn hợp chỉ với lượng rất ít hoàn toàn không gây hại cho cơ thể khi uống trực tiếp.

Tại sao hỗn hợp này phòng chống được bệnh ung thư?

Theo y học cổ truyền, nghệ có tác dụng hành khí, phá ứ huyết, lương huyết, thông kinh lạc. Ngoài ra, nghệ còn có khả năng chữa viêm loét dạ dày, tá tràng. 

Ngoài ra, nghệ có khả năng mạnh mẽ loại bỏ gốc tự do và các loại men gây ung thư có trong thức ăn nước uống ta dùng hàng ngày, bởi vậy Curcumin vừa giúp phòng ngừa vừa chống ung thư một cách tích cực.

Tuy nhiên, tác dụng của nghệ sẽ suy giảm đáng kể khi đi vào hệ tiêu hóa, do dó, để phòng ngừa và điều trị ung thư hiệu quả, tiêu đen và bột nghệ là sự kết hợp tuyệt vời.

Tiêu đen làm tăng 200% công dụng của bột nghệ khi sử dụng chung với nhau. Vì vậy, để tiêu diệt thành công các tế bào khỏe mạnh và ngăn chặn ung thư phát triển nên sử dụng hỗn hợp này mỗi ngày.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam