Dòng sự kiện:

Ngàn lẻ một cách ra mắt "cục cưng" của sao Việt

22:15 04/06/2015
Nếu như một số nghệ sĩ quyết giấu kín công chúa hoàng tử nhỏ của mình thì cũng có không ít người “ra mắt” cục cưng với nhiều cách khác nhau.

Sau khi sinh con, nhiều người nổi tiếng thường chọn cách giữ kín hình ảnh cục cưng của mình trước truyền thông. Bởi lẽ, họ không muốn các bé phải chịu sự săm soi, để ý đến “từng chân tơ kẽ tóc” từ dư luận ở độ tuổi còn quá nhỏ. Thế nhưng, dù chủ động hay bị động, không ít công chúa, hoàng tử nhí đã được “ra mắt” với công chúng theo nhiều cách khác nhau: từ việc bị chụp lén, cho đến chia sẻ hình ảnh trên các trang mạng xã hội,…

Khoảng cuối năm 2014 dấy lên tin đồn Elly Trần có con. 

Sau nhiều tháng im lặng, hot girl nóng bỏng mới lên tiếng xác nhận mình đã chính thức lên chức.

 


 

Khác với nhiều bà mẹ nổi tiếng khác, Elly Trần rất chăm chỉ cập nhật các hình ảnh của cục cưng trên mạng xã hội.

Thậm chí bé còn có một trang facebook riêng với hàng chục ngàn người theo dõi.

 


Nếu như bây giờ, Hồ Ngọc Hàvà Cường Đô La đã thoải mái hơn nhiều khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh và đưa Subeo đi dự sự kiện cùng.

Thì trước đó, công chúng từng phải chờ đợi một khoảng thời gian khá lâu để có thể chiêm ngưỡng dung nhan của nhóc tỳ hot nhất nhì Vbiz này.

Tròn 1 năm sau khi sinh, tấm hình đầu tiên của Subeo mới bị lọt ra ngoài, tuy nhiên cũng vẫn chỉ là hình không rõ mặt.

 


Dù tiệc đầy tháng của con gái Linh Nga được giữ kín, tuy nhiên sau đó chim công làng múa đã khoe ảnh cục cưng trên trang cá nhân.

 

Tuấn Hưng cũng nằm trong danh sách những nghệ sĩ khá kín kẽ trong việc chia sẻ hình ảnh của con mình.

Một tháng sau khi bà xã lâm bồn, anh tổ chức tiệc để ra mắt con trai với đông đảo bạn bè và đông nghiệp.

 


Ở ẩn tại Mỹ để hạ sinh con gái vào đầu năm nay, mãi đến đầu tháng 5, Maya mới khoe cục cưng trên trang facebook cá nhân.

 


Hai năm sau khi lâm bồn, pa nhạc Việt - Hồng Nhung mới chính thức khoe ảnh cặp song sinh Tôm - Tép  thuở mới chào đời.

Tôm và Tép sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo bởi nét đẹp lai Tây như thiên thần.

 


Cô công chúa nhà Đoan Trang được mẹ “ra mắt” lần đầu tiên lúc 1 tháng tuổi.


Chưa một lần giới thiệu mặt con nhưng đến năm 2014, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh chụp lén được cho là Phương Thanhvà con gái.

Không khẳng định, Phương Thanh chỉ cho biết khi nào bé Gà đủ 13 tuổi, cô sẽ tiết lộ mặt của con gái.


Mới đây, nữ ca sĩ Vy Oanh bất ngờ chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về con trai đầu lòng lên trang cá nhân sau 1 thời gian dài giấu kín. Tuy nhiên, Vy Oanh chỉ hé lộ phần trán và tay chân của cậu bé. Trong ảnh, có thể thấy cậu nhóc có phần trán khá cao, đôi bàn tay nhỏ xinh và bé đang được mặc bộ đồ có in hình chú vịt dễ thương. "Cái ông Benjamin này coi vậy mà ghê gớm quá, sai khiến thay đổi luôn được cả người ương bướng ham lảm ham làm như tôi ở nhà phục vụ cho riêng mình ông thì thôi zồi, ông là nhất rồi, trước giờ chưa ai làm được điều đó à nhen, chứ tui la tui không dám giao ông cho ai hết, với tui đi có tí xíu mà đã nhớ ông đứt ruột rùi ông ơi là ông. Còn bao nhiêu là công việc của tui á ông nha... Cái trán này là tui cũng mệt zí ông lắm đây này... but i like it..." - Vy Oanh viết.

Theo Yan.vn