Dòng sự kiện:

Ngọt ngào loạt ảnh MC Thanh Vân Hugo cùng cu Bin

15:53 20/06/2015
Sau đổ vỡ trong hôn nhân, Thanh Vân Hugo dành tất cả tình yêu thương cho con trai. Giờ đây, cu Bin là điểm tựa tinh thần cho nữ MC xinh đẹp.

Mới đây, Thanh Vân Hugo đã thực hiện một bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc tình cảm bên con trai.


Sau khi ly hôn, Thanh Vân Hugo dành tất cả tình yêu thương cho cu Bin. Dù bận rộn với công việc song cô luôn sắp xếp thời gian để ở bên chăm sóc và dạy dỗ con.

 

 

Thanh Vân Hugo âu yếm hôn con trai.

 


Cu Bin dành trọn tình yêu cho mẹ.

 


Chính vì thế nên tuy có phần nghịch ngợm, nhưng khi ở bên mẹ, cu Bin rất nghe lời.

 

 

Cận cảnh gương mặt rạng rỡ của cu Bin.

 


Thanh Vân Hugo luôn chỉ bảo và dạy dỗ cho con trai từng điều nhỏ nhất.

 


Những khi rảnh rỗi, Thanh Vân Hugo thường đưa con đi chơi.

Nhân dịp này, hai mẹ con cô cùng vui vẻ ra phố cổ chọn nón.


Cu Bin hào hứng chọn chiếc nón yêu thích.

 


Cậu bé vừa đi vừa ríu rít trò chuyện...

 


 

 

 

Biểu cảm cực ngộ nghĩnh và đáng yêu của cu Bin.

 


Tình cảm đội nón cho mẹ.

 


Thanh Vân Hugo cũng làm mặt xấu để chọc cho con cười.

 

MC quen thuộc của VTV Thanh Vân với biệt danh Vân Hugo từng những tưởng sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc với bạn trai Tường Linh. Lên xe hoa vào năm 2008 và cùng đi du học 2 năm ở Thụy Sỹ, kết quả mối tình đẹp là cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên sau 4 năm chung sống, đầu năm 2012, Vân Hugo bất ngờ chia tay chồng, đặc biệt hơn, cô còn gọi sự đổ vỡ này là nỗi đau đến chết cũng phải mang theo.

Có tin đồn nguyên nhân khiến vợ chồng nữ MC chia tay liên quan đến giới tính của Tường Linh. Sau khi ly dị, Vân Hugo một mình nuôi con trai, từ đó tới nay thi thoảng nữ MC cũng chạnh lòng cho mẹ con cô. Tuy nhiên cùng với sự thiếu thốn trong hôn nhân, Vân Hugo ngày càng trưởng thành, mạnh mẽ hơn. Người hâm mộ hy vọng cô sớm tìm được bến đỗ mới đáng tin cậy.

 

Sau 3 năm chia tay chồng cũ, Thanh Vân Hugo dường như chỉ tập trung vào công việc cô ít xuất hiện trên báo vì có cảm giác mất niềm tin cũng như không muốn mình thành tâm điểm mổ xẻ. Giờ đây, sóng gió đã lùi xa cuộc sống của 2 mẹ con tốt lên từng ngày, công việc cũng thuận lợi và viên mãn.

PHƯƠNG MAI (Tổng hợp)