Dòng sự kiện:

Những đồ uống nóng đốt cháy calo hiệu quả nhất

21:00 07/03/2016
Bạn có thể dễ dàng giảm cân với những nguyên liệu tự nhiên và không hề tốn kém từ những loại thức uống vừa giúp bạn loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể vừa giúp bạn đốt cháy calo một cách hiệu quả nhất.
Nếu bạn tiêu thụ các loại đồ uống nóng vào buổi sáng sớm hoặc khi đang đói, thậm chí sau khi ăn tối, nó sẽ giúp giảm cân nhanh chóng. Dưới đây là những thức uống nóng rất tốt giúp bạn đốt cháy calo hiệu quả:

Trà quế

Quế là một coi là một gia vị quen thuộc và hữu ích. Nó rất tốt cho những người mắc bệnh tiểu đường cũng như một số loại bệnh khác. Các gia vị nóng cũng tốt cho việc giảm cân. Khi thêm quế vào trà đen, nó hỗ trợ rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Uống trà quế vào mỗi buổi sáng sẽ khiến bạn bất ngờ trước việc đốt cháy calo hiệu quả của thức uống này.

Trà xanh


Tất cả chúng ta đều biết rằng trà xanh là một loại đồ uống đem lại nhiều lợi ích sức khỏe. Ngoài giảm cân, trà xanh cũng tốt cho việc ngăn ngừa ung thư. Các đặc tính có trong trà xanh cũng sẽ giúp bạn tăng cường hệ thống miễn dịch, do đó, bạn sẽ làm việc nhiều hơn và mức độ calo bị đốt cháy cũng sẽ cao hơn.

Nước chanh muối

Một thìa nước cốt chanh và một chút muối vào nước ấm sẽ cho là loại thức uống giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Uống thức uống nóng này mỗi buổi sáng trước khi ăn sáng và một cốc vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ đem lại cho bạn hiệu quảtốt nhất. Bạn sẽ thấy những kết quả bất ngờ chỉ trong vòng chưa đầy một tháng với nước chanh muối.

Nước ép bắp cải

Nước ép bắp cải là một trong những đồ uống lành mạnh khi nói đến giảm cân. Mặc dù đây không phải là một thức uống ngon miệng để thưởng thức, tuy nhiên bạn sẽ phải ngạc nhiên trước khả năng đốt cháy clo của họ. Và để sở hữu một cơ thể quyến rũ với vòng eo thon gọn, nước ép bắp cải là một loại thức uống không thể bỏ qua.

Nước ép hành tây


Đây có lẽ là loại thức uống không dễ dàng để thưởng thức được vì vị của nó khá kén người uống. Nhưng theo các chuyên gia, nước ép hành tây nóng là một trong những đồ uống tốt nhất để để cắt giảm lượng calo trong cơ thể  bạn. Nửa ly nước trái cây ớt hành tây vào buổi sáng và một nửa ly vào buổi tối là đủ để bạn có thể giảm cân một cách hiệu quả và lành mạnh.

Minh Châu (Theo Boldsky)

Nguồn Gia đình Việt Nam