Dòng sự kiện:

Những lý do không nên gội đầu thường xuyên

02:00 19/02/2016
Đã bao giờ bạn tự hỏi bí mật gì để tỏa sáng với mái tóc? Một trong những lý do là không nên gội đầu thường xuyên.
Làm cho buổi sáng của bạn thoải mái hơn

Dùng nhiều thời gian để gội đầu khi bạn đang sắp muộn giờ chỉ có thể dẫn đến tóc không khỏe, dễ gẫy. Nếu nó không được gội đúng cách, nó có thể gây ra vấn đề gàu và da đầu. Vì vậy, thay vào đó, bỏ qua gội đầu thường xuyên và giữ thói quen gội đầu hai lần trong một tuần.

Giữ cho tóc bạn khỏe mạnh


Gội đầu thường xuyên tẩy mất các loại dầu tự nhiên từ da đầu làm cho tóc khô và dễ gẫy. Vì vậy, nên ít gội thường xuyên giữ cho tóc khỏe mạnh và được nuôi dưỡng.

Giữ màu tóc

Nếu bạn nhuôm tóc, bạn sẽ làm tất cả các mẹo để giữ màu tóc lâu hơn. Hãy nhớ rằng gội đầu chỉ làm màu tóc bị xơ. Vì vậy, đây là một lý do tuyệt vời để tránh gội đầu thường xuyên.


Dễ tết bím 

Khi bạn gội đầu thường xuyên, tóc có xu hướng được mềm mại và trơn. Đây là một khó khăn khi bạn cố gắng để tết bím tóc, tóc có xu hướng trơn hơn. Khi nó được ít gội hơn, nó dễ để giữ tóc.

Giữ kiểu lâu hơn

Nói chung, tình trạng tóc vào ngày tiếp theo sau khi gội rất lý tưởng để điều khiển. Nó giữ kiểu lâu hơn. Nếu bạn cảm thấy như da đầu của bạn trở nên dầu, rắc một ít bột phấn rôm trên chân tóc để tóc hồi phục.

Tóc sáng bóng


Các loại dầu có trong da đầu không chỉ dưỡng ẩm tóc của bạn, mà còn cung cấp một độ bóng tự nhiên cho mái tóc của bạn. Điều này giúp giữ cho tóc của bạn khỏe mạnh và được nuôi dưỡng.

Tiết kiệm tiền

Ít gội đầu tiết kiệm rất nhiều tiền. Bạn nên tránh sử dụng các sản phẩm và dầu gội đầu khác nhau chỉ để gội đầu. Một khi bạn cắt giảm các chi phí này, bạn sẽ nhận ra bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu.

HỒNG HẠNH (Theo boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam