Dòng sự kiện:

Những lý do ngăn bạn không đạt cực khoái khi “yêu”

23:21 06/12/2015
Màn dạo đầu quá ngắn, dùng thuốc trầm cảm, xem quá nhiều phim "nóng"... là những nguyên nhân khiến bạn bạn không hứng thú trong "cuộc yêu".

 

 

 

Màn dạo đầu quá ngắn

Thời gian lý tưởng của khúc dạo đầu rất khác nhau đối với nam cũng như nữ. Theo Sheknows, thông thường, phái nữ cần tới 20 phút để đạt đến trạng thái cực khoái. Tuy nhiên, phần lớn các cặp đôi thường không đủ kiên nhẫn để dành thời gian cho màn dạo đầu. Vì vậy, bạn sẽ không đạt cực khoái khi “nhập cuộc” quá vội vàng.

Không thoải mái với cơ thể của mình

Nhiều kết quả nghiên cứu đã chứng minh được mối liên quan trực tiếp giữa mức độ thoải mái về cơ thể của mình ở phái nữ với khả năng “lên đỉnh” của họ trong các cuộc “giao ban”. Việc học cách để đạt đến cực khoái là một trong những động cơ tuyệt vời để bạn cải thiện mối quan hệ giữa mình với cơ thể của chính mình.

Dùng thuốc chống trầm cảm

Theo Vnexpress, nếu thuốc chống trầm cảm cải thiện các triệu chứng của bệnh thì cũng có thể gây nên những rối loạn tình dục trước đây chưa từng có. Một số người có thể giảm ham muốn tình dục trong khi những người khác giảm hưng phấn và cực khoái. Để có được chuyện yêu một cách bình thường, nên tư vấn bác sĩ để có những điều trị thích hợp.

Stress

Sự căng thẳng chính là một yếu tố gây xao nhãng về tinh thần. Chúng khiến bạn khó có được cảm giác hài lòng trong cuộc vui khi cứ mãi lo lắng về một vấn đề nào đó. Bên cạnh đó, stress còn gây ra những phản ứng về thể chất: hóc-môn gây stress có xu hướng gây áp đảo bên trong cơ thể.

Vì vậy, khi một người phụ nữ đang bị căng thẳng, cô ấy khó có cảm giác ham muốn hay hưng phấn với những kích thích từ người bạn đời của mình.

"Phức tạp hóa" vấn đề

Đôi khi đến thời điểm để bước vào chuyện yêu thì một chuyện nhỏ trở thành chuyện lớn, ví dụ ngực sao quá nhỏ, bụng sao quá tròn trịa… Tuy nhiên những điều này không phải quá lớn lao để ngăn cản người phụ nữ có được tinh thần thoải mái và đạt được sự ngất ngây.

Thiếu sự bôi trơn

Một số phụ nữ bị khô do thiếu ham muốn tạm thời, màn dạo đầu quá ngắn… nhưng cũng có thể liên quan đến lối sống không lành mạnh như hút thuốc, uống rượu, chế độ ăn uống quá giàu tinh bột... Khô là một trong những kẻ thù tồi tệ nhất của chuyện yêu và ngăn cản đạt cực khoái. Nên kéo dài màn dạo đầu và dùng chất bôi trơn nếu cần thiết.

Chàng xem quá nhiều phim “nóng”

Các nghiên cứu chứng minh rằng việc xem phim nóng quá nhiều sẽ có thể ảnh hưởng tới hành vi, cảm xúc của con người. Trong tình yêu, nó mang đến cho cặp đôi những cảm giác ảo, xâm chiếm cảm giác tự nhiên khiến tình yêu đó mất đi ý nghĩa vốn có.

Những kết quả nghiên cứu về vấn đề này đều chỉ ra rằng, tiếp xúc với các bộ phim và hình ảnh nóng sẽ khiến đấng mày râu mất đi cảm giác hứng thú và đam mê trong chuyện phòng the.

Họ dường như ít thấy vui vẻ hoặc thỏa mãn với chuyện “yêu” trong thực tế. Đây là hậu quả của sự kích thích dopamine (chất truyền thần kinh kích hoạt trung tâm khoái cảm trong não) quá mạnh do thường xuyên xem “phim nóng”.

 An An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]FHuFcEpx26[/mecloud]