Dòng sự kiện:

Những mẹo giảm cân tốt nhất bạn chưa bao giờ nghe tới

15:27 25/02/2016
Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ một số lời khuyên giảm cân hiệu quả. Những lời khuyên này đưa ra những thay đổi nhỏ trong lối sống và tuân theo một vài bước đơn giản để giảm cân.
 

Đừng bao giờ để quá đói


Để đói lâu làm cho bạn ăn nhiều hơn mức cần thiết. Cách không lành mạnh này làm cho bạn tăng cân. Lên kế hoạch cho các bữa ăn và đồ ăn nhẹ cho thời điểm khác nhau của bạn trong ngày làm cho công việc của bạn dễ dàng.

Lên biểu đồ lượng calo cho phép

Đây là một trong những cách tốt nhất để tính lượng calo. Nó giúp cho bạn kiểm soát tăng hay giảm lượng calo mà bạn ăn!

Tuân theo quy tắc đỏ, vàng, xanh


Trái cây đầy màu sắc và rau giúp làn da của bạn trông khỏe mạnh và trẻ hơn! Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn thiết lập một quy tắc bao gồm các loại thực phẩm có đủ các màu này trong bữa ăn của bạn.

Ăn miếng nhỏ hơn

Bạn có biết rằng ăn miếng nhỏ làm gia tăng tỷ lệ trao đổi chất và giúp giảm cân? Đúng vậy.

Uống nhiều nước

Phải, bạn đọc đúng. Nhưng đây chỉ đề cập đến nước. Một điều cần thiết là phải thường xuyên dưỡng ẩm cơ thể bằng nước và nước ép.

Giảm muối


Ăn nhiều muối có thể làm tăng cân, đầy hơi, và không có khả năng để bay mất những pound cứng đầu. Người ta tin rằng muối cũng có thể làm cho bạn cảm thấy đói hơn so với nhu cầu.

Ăn cay

Bạn có biết rằng thêm nhiều gia vị trong bữa ăn của bạn giúp giảm cân. Nó có thể giúp kiềm chế cơn đói. Hợp chất Dew hiện diện trong các loại thực phẩm cay có thể kích hoạt não để giải phóng endorphins vui vẻ.

HỒNG HẠNH (Theo boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam