Dòng sự kiện:

Những món quà ý nghĩa mà bà bầu "không thể từ chối"

18:10 27/10/2015
Mua tặng các chị em phụ nữ những món quà ý nghĩa và thiết thực để chuẩn bị đón chào thành viên mới.

 

 

 

Lắc, vòng có khắc tên


Lắc, vòng có khắc tên và ngày tháng năm sinh của trẻ cũng là một món quà rất ý nghĩa. Bạn cần xác định trước là mua cho mẹ đeo hay bé đeo để chọn lựa những kiểu dáng phù hợp. Nếu mua cho trẻ đeo thì nên chú ý đến các yếu tố an toàn cho bé, các chi tiết không được sắc cạnh, không gây khó chịu hay đau đớn khi trẻ đè lên.

Bộ sản phẩm chăm sóc da cho bé

Bộ chăm sóc da cho em bé bao gồm dầu dừa, kem chống hăm tã, phấn rôm, kem chống khô da, kem bôi da… là những sản phẩm được các mẹ bầu rất yêu thích. Nếu bạn đang có ý định tặng quà cho vợ thì đừng bỏ qua những sản phẩm chăm sóc da hữu ích cho bé này nhé.

Túi xách


Túi xách là đồ dùng mà các chị em có con nhỏ sẽ rất cần. Chiếc túi luôn hữu dụng bất cứ khi nào mẹ và bé rời khỏi nhà. Bạn hãy chọn những chiếc túi có kích thước lớn, có thể đựng được vài cái tã giấy, mấy bộ quần áo sơ sinh, bình bú, hộp sữa bột, hộp đựng thuốc,… Túi xách cần có quai đeo đa dạng, nhiều ngăn. Bạn cũng cần lưu ý rằng túi xách mùa đông nên lớn hơn mùa hè. Những chiếc túi như vậy sẽ tiện lợi khi mẹ đưa bé đi chơi, khám bệnh, tiêm chủng trong thời gian ngắn.

Ai muốn tặng quà cho bà bầu hoặc bà mẹ mới sinh nên tìm đến những cửa hàng, shop chuyên bán đồ cho mẹ và bé để mua một chiếc túi thật ưng ý làm quà tặng cho cô ấy trong một dịp đặc biệt nào đó nhé. Với món quà đầy ý nghĩa này sẽ giúp cô ấy rất nhiều khi cho em bé đi chơi, đi tiêm phòng, đi khám bệnh... Và đây sẽ là món quà mà không một bà mẹ tương lai nào có thể từ chối được. 

Tặng bộ mỹ phẩm làm đẹp sau sinh

Làm đẹp sau sinh luôn là mối bận tâm hàng đầu của mọi bà bầu. Vì thế nếu trực tiếp được nhận từ tay anh xã bộ mỹ phẩm làm đẹp sau sinh như: kem chống rạn da, kem chống lão hóa da, kem làm tan mỡ bụng, kem dưỡng da toàn thân… sẽ khiến bà xã của bạn vô cùng hạnh phúc vì được chồng quan tâm. 

Quần áo mặc ở nhà cho mẹ



Những bộ đồ mặc ở nhà thoải mái, nhã nhặn cho chị em mới sinh cũng là một gợi ý hay. Bạn nên lựa chọn chất liệu thoáng mát, mềm mại. Màu sắc không nên quá sáng và đừng quá sặc sỡ. Màu xám, màu xanh da trời, màu đen, màu ghi… là phù hợp. Hiện nay có rất nhiều mẫu quần áo tiện lợi để chị em cho con bú, bạn cũng nên cân nhắc đến điều này.

Phiếu mua hàng giảm giá tại shop bán đồ trẻ em

Mua sắm luôn là sở thích của mọi chị em phụ nữ. Và khi có thai, thay vì mua sắm cho bản thân cô ấy sẽ dành nhiều thời gian và tiền bạc để “săn lùng” những món đồ dễ thương, xinh xắn cho bé tương lai hơn là mua sắm cho bản thân. Nên bạn có thể tặng cho cô ấy phiếu mua hàng giảm giá tại các shop, cửa hàng thời trang dành cho bé yêu. Món quà này không chỉ giúp cô ấy thỏa mãn niềm đam mê mua sắm mà còn là món quà ý nghĩa bạn dành tặng cho em bé tương lai của mình nữa đấy. 

Bộ quà cho bé sơ sinh

Hiện nay, các bộ quà dành cho trẻ sơ sinh khá phổ biến trên thị trường. Những bộ quà này thường có nhiều món, trong đó có quần áo, chăn ủ, mũ, tất, khăn sữa, bình bú, sữa tắm, cắt móng tay,… Các bộ quà này thường gồm cả hàng trong nước và ngoại nhập với chất lượng khá ổn mà mẫu mã bắt mắt.

Tinh dầu


Nhiều tinh dầu có công dụng rất tốt cho mẹ và bé. Ví dụ tinh dầu trà xanh giúp chống hăm, kháng viêm; tinh dầu tràm có tác dụng chữa cảm lạnh, giải hàn; tinh dầu oải hương có thể trị vết côn trùng cắn, xua đuổi côn trùng,… Vì vậy, tinh dầu là lựa chọn hàng đầu khi bạn có ý định tặng quà cho các mẹ mới sinh và trẻ nhỏ.

Bao điện thoại kháng khuẩn

Điện thoại là một trong những thiết bị điện tử được các mẹ sử dụng thường xuyên, tuy nhiên những thiết bị này chứa rất nhiều vi khuẩn và độ bẩn có thể sánh ngang với toilet. Bạn hãy mua cho các bà bầu những chiếc bao điện thoại có khả năng kháng khuẩn, món quà ý nghĩa này sẽ giúp bé giảm nguy cơ bị bệnh.

Bỉm và sữa


Bỉm và sữa là những vật phẩm thiết yếu cho mẹ và bé trong giai đoạn này. Bạn có thể tặng sữa cho mẹ trước hoặc sau khi sinh, sữa cho bé khi bé bắt đầu uống sữa ngoài. Trẻ sơ sinh thường sử dụng miếng lót sơ sinh, tã giấy. Bạn nên tham khảo các mẹ về nhãn hiệu, chủng loại thường dùng để lựa chọn được các tặng phẩm phù hợp.

Tặng cẩm nang chăm sóc bé yêu


Khi mang thai, mối bận tâm lớn nhất của mọi phụ nữ đó là những kiến thức về chăm sóc con yêu sau này. Vì thế cô ấy sẽ dành hàng giờ để lướt web tìm hiểu thông tin, săn lùng các nhà sách để tìm kiếm tài liệu hướng dẫn chăm sóc bé sơ sinh hay nhất. 

Để giúp vợ giải tỏa nỗi lo và chia sẻ trách nhiệm làm cha mẹ với cô ấy, bạn nên mua tặng vợ một cuốn cẩm nang chăm sóc em bé. Tin chắc rằng với món quà đầy ý nghĩa này sẽ khiến cô ấy cảm động và biết ơn bạn vô cùng. 

 

TUỆ ANH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam