Dòng sự kiện:

Những quyết định nhổ răng tệ hại của phụ nữ mang thai

18:13 21/08/2015
Nhiều người lầm tưởng việc nhổ răng không ảnh hưởng đến sức khỏe mà chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Nhổ răng là một việc làm hết sức nguy hiểm nếu bạn đang trong những trường hợp cấm kỵ.

Ph n đang mang thai tuyệt đôi tránh nhổ răng


Lượng canxi trong cơ thể của phụ nữ đang mang thai có sự xáo trộn liên tục do cơ thể đang thiếu một lượng canxi để nuôi dưỡng thai nhi. Nên các bà bầu thường các vấn đề về răng miệng như: nhiệt miệng, răng sỉn,...Việc nhổ răng trong thời kì mang thai dễ gây viêm nhiễm, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ mà sức khỏe của thai nhi cũng bị ảnh hưởng theo.


Mẹ bầu là tuyệt đối không được dùng các thuốc giảm đau, chống viêm, kháng sinh khi đau nhức răng nếu không có chỉ định của bác sĩ để ảnh hướng đến sức khỏe của thai nhi. Một số trường hợp nhổ răng có biểu hiện sốt, đau nhức, chảy máu kéo dài cần đến gặp bác sĩ để thăm khám lại.

Ph n đang trong kỳ kinh nguyt không nhổ răng

Hormone của phụ nữ tăng cao trong kỳ kinh huyệt thường gây nên tình trạng mùi hôi miệng, viêm nứa viêm răng. Việc nhổ răng làm tăng nguy cơ viêm nhiễm cho răng. Đồng thời khiến bạn bị mất máu nhiều là điều không hề tốt cho cơ thể ở thời điểm đó.

Khi viêm răng, na tránh nhổ răng


Khi răng hay nứa bị viêm sẽ rất dễ dẫn tới viêm nhiễm ngày càng nặng nề. Đặc biệt khi khâu vệ sinh không đảm bảo sẽ nguy hại vô cùng. Nhiều trưởng hợp vị nhiễm trùng nặng khi nhổ răng. Bạn hãy quan sát vấn đề răng miệng của mình thật cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định.

Người đang m, mi m dy khó hồi phục vết thương


Vào thời điểm cơ thể đang bị suy yếu về hệ miễn dịch bạn quyết định đi nhổ răng thì thật tồi tệ. Bạn ốm sẽ làm giảm khả năng đông máu, việc phục hồi vết thương gặp khó khăn nếu nhổ răng sẽ rất có hại. Cơ thể sẽ bị suy kiệt nếu nó là một cái răng khôn hay răng hàm bị sâu bạn nên để đến khi sức khỏe thật tốt mới nên nhổ.

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

                                                                                          Nguồn: Người đưa tin

 

 [mecloud]k5B5kciHH0[/mecloud]