Dòng sự kiện:

Những siêu thực phẩm giúp bạn sỡ hữu vòng eo phẳng lì

20:12 07/03/2016
Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một vòng eo thon gọn và hấp dẫn. Và để có được vóc dáng quyến rũ, chị em cần phải lựa chọn những thực phẩm lành mạnh có khả năng giảm mỡ bụng và duy trì kích thước vòng eo của mình.

Tin liên quan

Để có một vòng eo như mong muốn, bên cạnh việc tập luyện thể dục thường xuyên thì chế độ ăn uống lành mạnh cũng rất quan trọng. Dưới đây là danh sách một số siêu thực phẩm bạn nên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày để giúp bạn nhanh chóng sở hữu một “vòng eo con kiến”.

Quả mâm xôi

Đây là một trong những thực phẩm tốt nhất chứa nhiều chất xơ hòa tan và rất giàu chất chống oxy hóa có thể giúp bạn có được một vòng eo thon. Mức độ cholesterol xấu trong cơ thể được giảm mức nhờ việc ăn quả mâm xôi thường xuyên, điều này rất cần thiết trong việc giảm chất béo quanh eo của bạn .

Đậu đỏ, cà phê

Những hạt cà phê và các loại đậu có chứa lượng calo thấp và không có hàm lượng chất béo nhưng nó lại chứa đầy đủ hàm lượng protein. Vì vậy, việc giảm mỡ bụng của bạn sẽ dễ dàng hơn khi bạn ăn cá loại đậu và uống cà phê hàng ngày.

Sữa tách béo

Sữa tách béo là một sự thay thế tuyệt vời cho các loại sữa khác hoặc bất kỳ loại sữa có hương vị vì nó không có thành phần chất béo và là một nguồn  vitamin tuyệt vời. Uống sữa tách béo thường xuyên giúp giảm trọng lượng cơ thể bạn, từ đó vòng 2 sẽ thon gọn hơn.

Hạt diêm mạch Quinoa


Đây là loại hạt có hàm lượng protein cao nhất trong tất cả các loại hạt với hàm lượng chất xơ cao, giúp tăng cường sức khỏe, đặc biệt phù hợp với cả những người ăn chay để thay thế cho protein từ thịt động vật. Hạt diêm mạch này tốt hơn so với nhiều loài ngũ cốc khác và rất tốt trong việc giảm cân.

Măng tây

Vitamin C và folate chứa trong măng tây giúp bạn có được một vòng eo hấp dẫn vì nó có chứa lượng đường thấp và là một thực phẩm lành mạnh đối với cơ thể bạn.

Mật ong

Mật ong là một phương thuốc để giảm cân rất hiệu quả. Uống một cốc nước ấm với một thìa mật ong vào mỗi buổi sáng sẽ giúp giảm chất béo không mong muốn ở vòng eo của bạn.

Giấm

Giấm có thể làm giảm hiệu quả đường huyết đồng thời giúp làm giảm lượng thức ăn trong cơ thể. Vì vậy, việc ăn rau trộn với giấm (salad rau) thường xuyên sẽ rất tốt để vòng 2 của bạn ngày càng thon gọn hơn.

Minh Châu (Theo Boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam