Dòng sự kiện:

Những sinh tố giúp chữa trị đau lưng

21:00 21/02/2016
Chơi game liên tục hoặc dùng máy tính cả ngày cũng làm cho bạn bị đau lưng và đau khớp. Tuy nhiên, tin tốt là một số sinh tố có thể điều trị đau lưng.
Ngày nay, mọi người dành tối đa thời gian ngồi trên ghế và làm việc trên máy tính hoặc máy tính xách tay của họ. Hoạt động thể chất đã giảm rất nhiều chỉ vì chúng ta không có đủ thời gian trong cuộc sống hàng ngày.

Điều gì xảy ra? Cột sống dính khớp, viêm, viêm khớp, đau khớp và các cơn đau, mà rất phổ biến hiện nay.

Chơi game liên tục hoặc dùng máy tính cả ngày cũng làm cho bạn bị đau lưng và đau khớp. Tuy nhiên, tin tốt là một số sinh tố có thể điều trị đau lưng.

Vì vậy, tại sao không thử một số sinh tố để chữa bệnh đau lưng?

Sinh tố dâu, cải xoăn


Với rất nhiều vitamin, chất khoáng và chất chống oxy hóa, sinh tố này tăng năng lượng cho bạn. Ngoài ra, hàm lượng đường thấp trong dâu tây giữ lượng đường trong cơ thể của bạn ở mức kiểm soát. Để chữa bệnh đau lưng và viêm, hãy thử smoothie này.

Sinh tố dứa


Một ly sinh tố này giúp cho bạn giảm đau lưng. Nó có các enzyme làm giảm đau tuyệt vời được gọi là 'Bromelain' mà điều trị hiệu quả đau lưng và các hiệu ứng mát làm dịu thần kinh của bạn.

Sinh tố trái cây nhiệt đới


Sinh tố chữa đau lưng phải nhắc đến sinh tố này. Nếu bạn bị viêm khớp dạng thấp hoặc viêm xương khớp, đây là giải pháp. Sữa dừa, xoài, củ nghệ và zest chanh là những thành phần chính của sinh tố khỏe mạnh này.

Nước chanh nho mùi tây


Để làm khỏe xương và thoát khỏi những đau lưng do sự lão hóa của xương, đây là sinh tố mà bạn sẽ cần phải tính đến trong chế độ ăn uống của bạn. Vitamin K làm cho xương khỏe mạnh trong khi eugenol trong mùi tây đóng vai trò như là một chất khử trùng tự nhiên.

Rau bina và bia gừng


Để làm cho cột sống khỏe mạnh, rau bina là sự lựa chọn tốt nhất. Nó cũng giúp làm dịu đau lưng. Bên cạnh đó, các nitrat và vitamin K ngăn ngừa lặp lại đau lưng. Gừng làm cho cơ bắp của bạn dẻo dai và giúp bạn thoát khỏi cơn đau không thể chịu nổi.

Sinh tố chuối và mật ong


Việc sử dụng mật ong để giảm đau lưng và sưng không phải là điều gì mới. Bạn có thể tìm thấy việc nhắc đến mật ong trong bản viết tay Ayurvedic cổ. Bên cạnh đó, chuối giúp tiêu hóa, chữa buồn nôn và giúp làm dịu chứng ợ nóng.

HỒNG HẠNH (Theo boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam