Dòng sự kiện:

Những thực phẩm giúp bạn dễ mang thai

17:55 04/01/2016
Ngày nay, vấn đề vô sinh ngày càng tăng ở cả đàn ông và phụ nữ, mặc dù công nghệ ngày càng tiên tiến. Các vấn đề có thể là do chế độ ăn uống, căng thẳng, giờ làm việc dài và nhiều lý do thời hiện đại.

Ngày nay, vấn đề vô sinh ngày càng tăng ở cả đàn ông và phụ nữ, mặc dù công nghệ ngày càng tiên tiến. Các vấn đề có thể là do chế độ ăn uống, căng thẳng , giờ làm việc dài và nhiều lý do thời hiện đại.
Hormone của chúng ta đã thay đổi và hormone không cân bằng có thể đóng góp nhiều vào vấn đề vô sinh . Vì vậy, phụ nữ muốn thụ thai nhanh phải tính đến những thực phẩm trong chế độ ăn uống, vì những thực phẩm này có chứa một số vitamin quan trọng để nhanh chóng có thai.
Những thực phẩm này cải thiện chất lượng của trứng, cân bằng hormone, tăng chất nhầy cổ tử cung và cũng thúc đẩy sự rụng trứng. Những thực phẩm này cũng có lợi cho nam giới, vì chúng làm tăng sự sống, sự vận động và chất lượng tinh trùng. Bạn phải đưa những thực phẩm này vào chế độ ăn của bạn để tăng khả năng sinh sản của bạn, do đó bạn có thể thụ thai nhanh hơn.
Những thực phẩm này cũng có thể cung cấp trong quá trình mang thai của bạn, vì chúng rất cần thiết cho em bé phát triển. Trong bài viết này, chúng tôi đề cập đến một số loại thực phẩm sẽ làm tăng khả năng sinh sản của bạn và giúp bạn nhanh mang thai hơn.
Thực phẩm chứa Vitamin E


Thực phẩm có chứa vitamin E là dầu hướng dương, dầu ô liu, dầu mầm lúa mì, các loại hạt, rau bina, bông cải xanh , vv vitamin này có thể làm tăng khả năng sinh sản của cả phụ nữ và nam giới. Vitamin E làm tăng chất lượng của chất nhầy cổ tử cung ở phụ nữ, và do đó làm tăng cơ hội cấy của trứng đã thụ tinh trong tử cung. Vitamin này cũng làm tăng tuổi thọ của tinh trùng trong đường sinh dục nữ.
Thực phẩm chứa Vitamin C


Nó cân bằng kích thích tố sinh dục nữ và làm tăng khả năng sinh sản của phụ nữ có nồng độ progesterone thấp. Nó tăng gấp đôi cơ hội mang thai ở phụ nữ vô sinh. Những thực phẩm chứa vitamin C là cam, chanh, bông cải xanh, nam việt quất và cà chua.
Thực phẩm chứa Acid Folic


Thực phẩm có chứa axit folic rất quan trọng cả trước và trong khi mang thai. Nó làm tăng khả năng sinh sản và chuẩn bị cho quá trình mang thai. Thực phẩm có chứa axit folic là bông cải xanh, củ cải, măng tây, rau bina, vv.
Thực phẩm chứa Vitamin B6


Nó làm tăng khả năng sinh sản và cân bằng hormone. Phụ nữ có nồng độ progesterone thấp nên ăn các thực phẩm có chứa vitamin B6 để nhanh có thai. Nguồn vitamin B6 là chuối, toàn bộ ngũ cốc, vv.
Thực phẩm chứa Vitamin D


Nó làm tăng cơ hội mang thai bằng cách tăng mức độ estrogen và progesterone trong cơ thể. Nó cũng làm tăng chất lượng của tinh trùng. Thực phẩm có chứa vitamin D là gan bò, pho mát, lòng đỏ trứng và các loại cá béo như cá ngừ, cá thu, cá hồi , vv.
Thực phẩm chứa Vitamin B12


Nó làm tăng rụng trứng và quan trọng đối với phụ nữ đã giảm rụng trứng. Thực phẩm có chứa vitamin B12 cũng cải thiện nội mạc tử cung, do đó tạo môi trường thuận lợi cho việc cấy của trứng đã thụ tinh. Thực phẩm có chứa vitamin B12 là thịt, cá, gia cầm , trứng , thịt nội tạng, sản phẩm sữa, vv.
Axit béo Omega - 3 và Omega - 6


Axit béo như omega - 3 và omega - 6 tăng khả năng sinh sản, do đó giúp đỡ việc thụ thai nhanh hơn. Thực phẩm có chứa các axit béo cũng ngăn chặn nguy cơ sẩy thai. Ví dụ về các loại thực phẩm này là dầu ô liu, dầu cá, dầu hướng dương, quả bơ , vv.

 

 


TAG