Dòng sự kiện:

Những triệu chứng không đau nhưng gây chết nhanh không tưởng

18:53 18/08/2015
Bệnh ung thư gây nguy hiểm đến tính mạng của con người, tuy nhiên căn bệnh này không hề có dấu hiệu rõ rang trong giai đoạn đầu.

 Chính vì vậy, người Việt rất chủ quan về sức khỏe của bản thân, đến lúc chữa bệnh thì đã quá muộn. Trong giai đoạn đầu, căn bệnh này không gây cho người bệnh cảm giác đau đơn. Nhưng có thể theo dõi một số dấu hiệu sức khỏe dưới đây, nếu mình mắc phải thì bạn có thể đang lâm vào giai đoạn đầu của căn bệnh ung thư này.

Chảy máu âm đạo nhưng không đau


Hiện tượng âm đạo chảy máu nhưng không đâu là rất hiếm. Đây có thể là triệu chứng của bệnh ung thư cổ tử cung hoặc ung thư tử cung. Đặc biệt, các chị em phụ nữ nên quan tâm đến “bộ máy sinh sản” của mình trước khi quá muộn.

Xuất hiện hạch cổ và chảy máu

Các tổ chức, khối u, tế bào ác tính tấn công vòm họng sẽ khiến cổ họng khó nuốt. Các hạch bạch huyết ở cổ sẽ bị sưng đau, chảy máu ở miệng,…rất hay bị nhầm lẫn với chứng nhiệt miệng.

Đi tiểu ra máu không đau

 

 

 

 

 

Nếu bạn gặp hiện tượng này mà không có cảm giác đau thì đây có thể là dấu hiệu thời kỳ đầu của ung thư thận, ung thư bàng quang. Bởi đi tiểu ra máu sẽ kèm theo sự đau đớn. Điều này rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn tuyệt đối không thể bỏ qua.

Da bị sừng hóa nhưng không đau

Trên da bạn xuất hiện những đốm phát ban hình tròn, bề mặt bằng phẳng hoặc hơi lồi lên, có màu nâu bàng hoặc màu đen, không có cảm giác đau thì đó là biểu hiện đầu tiên của căn bệnh ung thư da.

Vết bầm trên người khi không hề có va chạm

Những vết bầm tím trên cơ thể là do những va chạm nào đó mà bản thân không chú ý mà gây ra. Trên thực tế khi cơ thể bạn xuất hiện các vết bầm tím bất kỳ trên cơ thể mà không có bất cứ va chạm nào thì hãy nghĩ ngay đến việc bạn có thể mắc ung thư máu.

Xut hin khi u ngc không nhức


Việc xuất hiện một khối u bất thường ở ngực trong khi tình trang sức khỏe của bạn đang khá “ổn” cũng có thể là một dấu hiệu. Nguy hiểm hơn khi khối u đó không có cảm giác đau nếu dùng tay ấn vào. Khối u có thể hơi cứng, lồi lõm không đều, không có “ranh giới” rõ rang. Có thể bạn đang ở giai đoạn đầu của căn bệnh ung thư vú. Hãy đi khám sức khỏe ngay lập tức để có được sự tư vấn chính xác từ bác sĩ.

Chảy nước mũi có máu nhưng không đau 

Nếu bạn không có những triệu chứng như đau đầu, đau họng, đau khoang mũi nhưng lại có hiện tượng chảy nước mũi thường xuyên và có kèm theo sợi máu hoặc cục máu thì nên cẩn thận với căn bệnh ung thư mũi họng.

Khó thở và sụt cân nhanh

Đây là dấu hiệu sớm của bệnh ung thư phổi. Các tế bào phổi bị khối u ác tính tấn công thì sẽ gây cản trở đến đường thở. Nếu ho kéo dài không liên quan đến các chứng cảm cúm nào mà sử dụng kháng sinh không khỏi cùng với việc khó thở, sụp cân nhanh chóng cần đi khám ung thư phổi gấp.

Có hạch bạch huyết nhưng không đau

Nếu ở dưới cằm, cổ, nách, háng, quanh tai, mặt sau của xương chẩm có xuất hiện các hạch bạch huyết sờ thấy cứng nhưng không đau thì bạn hãy nghĩ đến nguy cơ ung thư hạch bạch huyết hoặc căn bệnh máu trắng.

Loét dạ dày nhưng không đau

Thông thường khi dạ dày bị loét bạn sẽ có cảm giác đau bụng quặn thắt. Nhừng trong trường hợp, bạn tự nhiên thấy mình có hiện tượng đi ngoài phân đen, tức là trong phân có máu. Điều đó có nghĩa dạ dày của bạn bị loét gây chảy máu. Bạn không hề thấy đau nhức phần dạ dày. Vậy hãy đi kiểm tra nội soi khẩn cấp, bạn có thể đang “nuôi dưỡng” căn bệnh ung thư dạ dày mà không hề hay biết.

Đau, sưng và yếu ở các khớp


Triệu chứng này thường xuất hiện ở ngón chân cái thì đây là dấu hiệu cảnh báo rằng bạn đã mắc bệnh gout. Một căn bệnh cực kỳ nguy hiểm và đau đớn vô cùng. Triệu chứng này thường gặp khi về đêm, cơn đau có thể kéo dài đến hàng giờ đồng hồ rồi giảm dần ở các ngày sau đó.

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

                                                                                          Nguồn: Người đưa tin