Dòng sự kiện:

Phát hiện mới: Cà phê làm tăng cường bản lĩnh đàn ông

21:27 12/01/2016
Uống 2 - 3 cốc cà phê mỗi ngày có thể giúp tăng hưng phấn trong "chuyện ấy" ở nam giới.

Tin liên quan

 [mecloud]NmMy4kBmEA[/mecloud]

Uống cà phê có thể khiến cho bạn cảm thấy thoải mái, tỉnh táo trong các cuộc trò chuyện với mọi người. Đặc biệt, nếu bạn sắp có một buổi thuyết trình hay một buổi phỏng vấn xin việc thì hãy chuẩn bị cho mình một cốc cà phê để tinh thần được sảng khoái, công việc được thuận lợi.

Cà phê chỉ đem lại lợi ích cho sức khỏe nếu bạn biết uống đúng liều lượng. 2 – 3 cốc mỗi ngày là đủ cho bạn rồi nhé. Nếu uống nhiều hơn, nó có thể gây hại cho bạn.

Dưới đây là lợi ích của cà phê đối với cơ thể mới được phát hiện:

Tăng bản lĩnh đàn ông


Nếu bạn tiêu thụ gần 170mg cà phê mỗi ngày, tức là 2 – 3 ly cà phê, sẽ giúp ngăn ngừa triệu chứng rối loạn chức năng cương dương ở nam giới. Cà phê làm tăng lượng máu đến dương vật và làm tăng hưng vấn tình dục.

Cảm thấy hạnh phúc hơn

Uống 2 cốc cà phê mỗi ngày giúp giải phóng các hóa chất hạnh phúc từ não được gọi là dopamine. Hóa chất này sẽ giúp cải thiện tâm trạng của bạn, giúp bạn cảm thấy yêu đời hơn.

Điều chỉnh nhịp tim

Một cốc cà phê giúp điều chỉnh nhịp tim, huyết áp tăng nhẹ giúp bạn cảm giác thư giãn. Tuy nhiên, nhiều hơn một cốc cà phê có thể khiến nhịp tim của bạn tăng.

Có đôi chút mờ ảo

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu uống 3 tách cà phê mỗi ngày, khoảng 315 mg caffeine, bạn có thể nghe được những tiếng động dù là nhỏ nhất và cảm nhận được sự hiện diện của những bóng ma.

Giảm căng thẳng


Cà phê kích thích bộ não, giúp tinh thần hưng phấn. Nếu bạn sắp đối mặt với một cuộc phỏng vấn, bạn hãy nhâm nhi một tách cà phê trước nhé.

Trị táo bón

Nếu bạn bị táo bón lâu ngày, có thể uống một chút cà phê. Cà phê sẽ giúp bạn có cảm giác muốn đi ngoài. Cà phê làm tăng chuyển động của ruột, do đó giúp các hoạt động đào thải của ruột được trơn tru hơn.

Tim mạch khỏe mạnh

10% những người uống 2 cốc cà phê mỗi ngày giảm được nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch. Tuy nhiên, bạn cần phải uống cà phê không có sữa và kem. Cà phê cũng làm tăng tuổi thọ và giảm nguy cơ đột quỵ.

Chi Chi (Theo Boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video hot: [mecloud]sZrpitt4XE[/mecloud]