Dòng sự kiện:

Phụ nữ U50 'lột xác’ hoàn toàn nhờ chế độ uống nước mỗi ngày

16:12 11/12/2015
Người phụ nữ 42 tuổi đã "lột xác" hoàn toàn sau khi uống 3 lít nước mỗi ngày chỉ trong vòng 28 ngày.

 

 

 

Theo tờ Skintreatmentz, Sarah, mộ bà mẹ 2 con, 42 tuổi, sống tại Anh, mắc chứng đau nửa đầu và có triệu chứng khó tiêu. Bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyên Sarah nên giảm uống café và tăng cường uống 3 lít nước trong vòng 1 tháng.

Sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt Sarah sau khi uống nước trong vòng 28 ngày

Sau khi thực hiện theo lời bác sĩ trong vòng 1 tháng, Sarah hoàn toàn ngạc nghiên trước kết quả hiện tại.

Tuần 1

Sarah thực hiện chế độ uống nước hằng ngày. Lúc này, da mặt của cô nhăn nheo,  gương mặt già nua, cùng với vết thâm quầng ở mắt, đôi mô khôi và nứt nẻ. Cô cho biết cô cảm thất cơ thể mình tốt hơn sau tuần đầu tiên.

Tuần 2

Đầu tuần thứ 2, Sarah bắt đầu thấy có sự thay đổi ở màu da. Da cô sáng lên, dù vẫn có các nếp nhăn. Ngoài ra, chứng đau nửa đầu của cô cũng giảm đáng kể.

Tuần 3

Sang tuần thứ 3, Sarah bất ngờ khi những nếp nhăn và quầng thâm mắt đã biết mất, làn da cũng sáng và mịn lên nhiều. Cô cho biết nước đã giúp các tế bào da tái sinh. Làn da của cô cũng không còn khô ráp như trước, trở nên mịn màn hơn.

Tuần 4

Trong tuần cuối cùng, cô không ngờ khuôn mặt của mình có sự biến đổi nhiều đến vậy. Các nếp nhăn, quần thâm mắt biến mất, da sáng và mịn thấy rõ, nhìn cô trẻ ra vài tuổi. Làn da đẹp khiến cô trông trẻ trung hơn hơn.

An Nhiên ( Theo Skintreatmentz)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]QOhdoES7xl[/mecloud]