Dòng sự kiện:

Phương Thanh muốn con gái có cuộc sống bình yên

14:05 18/09/2015
Phương Thanh chưa bao giờ tiết lộ hình ảnh bé Gà vì “muốn con có một cuộc sống bình yên, tự nhiên và không bị tác động bởi sự nổi tiếng của mẹ”.
Bé Nghi Phương (bé Gà) năm nay 10 tuổi, ra dáng thiếu nữ với làn da trắng, tóc suôn dài. Cô bé quấn quýt mẹ Chanh không rời khi tham dự sự kiện và tỏ ra rất chu đáo, quan tâm đến mẹ.

Nói về bé Gà, Phương Thanh rất tự hào. Nữ ca sĩ cho biết bé Gà rất tự lập, sâu sắc, hiểu chuyện, rất yêu thương mẹ và bà ngoại, luôn quan tâm, hỏi han khi mẹ đi diễn về. Đặc biệt, giọng ca Trống vắng cho biết gương mặt bé giống bố nhưng tính tình lại giống mẹ.

Khi được hỏi về việc cô có ý định hướng con gái theo con đường nghệ thuật hay không, nữ ca sĩ giãi bày, lớn lên bé Gà có theo nghiệp của mẹ hay không thì tùy duyên và ý thích của con. Cô tôn trọng quyết định của con và cho dù Nghi Phương theo con đường nào đi nữa thì cô đều ủng hộ hết mình.

Bé Gà theo mẹ Phương Thanh đi sự kiện.

Là một người mẹ đơn thân nhưng chưa bao giờ Phương Thanh phủ nhận bé Gà không có bố mặc dù cô chẳng bao giờ tiết lộ điều gì về “người đàn ông trong bóng đêm” của mình. Cô cũng “giấu kỹ” hình ảnh con gái suốt nhiều năm qua.

“Tôi không muốn con xuất hiện trước giới truyền thông. Tôi muốn con có một cuộc sống bình yên, tự nhiên và không bị tác động bởi sự nổi tiếng của mẹ”, Phương Thanh lý giải.

Tuy việc một mình nuôi con vừa khó khăn, vừa bị dị nghị nhưng nữ ca sĩ luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất, đầy đủ nhất. Hiện tại cô đang cố gắng kiếm nhiều tiền hơn để nuôi con khôn lớn.

Bé Gà - con gái Phương Thanh hiện nay đã khoảng 8-9 tuổi, tuy nhiên, nữ ca sĩ này chưa bao giờ có ý định "khoe" con với công chúng.  "Tôi giấu con với truyền thông là vì muốn bé chú tâm ăn học cho đàng hoàng.. Tôi không muốn con gái sẽ lận đận, lộn xộn giống mình", Chị Phương Thanh từng tâm sự.

Ngoài những bức ảnh bị chụp lén, hình ảnh bé Gà luôn được Phương Thanh giấu kỹ mỗi lần xuất hiện. Hầu hết những bức ảnh về bé Gà được Phương Thanh chia sẻ được chụp từ phía sau. Kể cả lúc quay clip, khi bé Gà bước vào khung hình, máy quay cũng nhanh chóng được chuyển sang hướng khác.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]T32KTJMP2l[/mecloud]