Dòng sự kiện:

Sao Việt dạy con thế nào sau khi "đường ai nấy đi"?

18:30 10/11/2015
Sau khi “đường ai nấy đi”, các cặp đôi sao Việt vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng yêu thương, chăm sóc các con.

  

 

 [mecloud]SV8C79ukbW[/mecloud]

Thanh Lam - Quốc Trung

Thanh Lam, Quốc Trung là một trong những đôi vợ chồng vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay. Thanh Lam từng chia sẻ vợ Quốc Trung hiện cũng là bạn thân của cô, còn cô và chồng cũ vẫn hợp tác trong công việc. Cùng người đàn ông mới của Thanh Lam, cả bốn đều yêu thương và chăm sóc cho những đứa trẻ mà không phân biệt con chung, con riêng.

Nhạc sĩ Quốc Trung bên con trai.

Nhạc sĩ Quốc Trung Vốn vốn là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, rất ít khi chia sẻ những khó khăn về cuộc sống. Với anh, con cái là niềm vui, tự hào và hạnh phúc.

Khi chia tay Thanh Lam, anh là người chăm sóc và nuôi dạy con, đến cuối tuần các con thường về với mẹ. Anh đặc biệt yêu thích những bữa cơm tối hoặc những chuyến du lịch có đầy đủ gia đình vì đó là dịp bố con được gần gũi nói chuyện và chia sẻ với nhau mọi việc.

Chia sẻ về cách dạy con, nhạc sĩ nói: "Tôi tin vào khả năng của các con, nhưng tôi muốn để chúng tự nhiên phát triển. Tôi không kỳ vọng chúng sẽ là nhân tài hay ngôi sao bởi đó sẽ là áp lực lớn cho các con. Khi có bất kể bài viết hay thông tin không tốt nào về bố mẹ trên báo chí, thậm chí bây giờ người ta gọi là scandal, tôi cũng luôn cởi mở và trò chuyện thẳng thắn một cách không tránh né với các con. Điều quan trọng là các con tôi luôn yêu và tin tưởng ở bố mẹ. Tôi nghĩ như thế là quá đủ rồi”.

Công Lý - MC Thảo Vân

Sau sáu năm ở cùng một nhà, năm 2010, đôi vợ chồng nổi tiếng Thảo Vân - Công Lý quyết định chia tay. Những phát biểu của họ khiến nhiều người xúc động: "Như tôi nói, có nhiều lý do dẫn đến sự chia tay này, nhưng đến giờ và về sau này nữa, chúng tôi vẫn sẽ luôn tôn trọng nhau. Trong cuộc chia tay này, cả hai chúng tôi đều muốn tốt hơn cho mỗi người chứ không phải vì ghét nhau, hận nhau gì cả".

Phụ nữ một mình nuôi con, Thảo Vân không phủ nhận có những lúc cảm thấy vất vả, mệt mỏi nhưng đó cũng là lúc chị tự thấy phải an ủi mình để băng qua những giây phút chống chếnh. Sau tất cả, chị lại như được tiếp thêm sức mạnh khi nhìn vào ánh mắt, nụ cười của con và như bao người mẹ khác, Thảo Vân lúc nào cũng có thể nói về con mình một cách say sưa.

MC Thảo Vân và con trai.

Ở cùng mẹ nên theo MC Thảo Vân, con trai ảnh hưởng từ chị nhiều hơn bố. Tuy đã “đường ai nấy đi”, nhưng chị luôn tạo điều kiện cho con gặp bố vào cuối tuần hoặc khi diễn viên Công Lý rảnh rỗi. Nhắc đến người đàn ông của quá khứ, Thảo Vân không hề tỏ ra e ngại, chị tiết lộ, Tít thừa hưởng từ bố nét duyên ngầm, sự hài hước, dáng đi và có cái lúm đồng tiền không lẫn vào đâu được.

Trước câu hỏi, con trai có bao giờ thắc mắc về việc bố mẹ không còn ở chung, MC Thảo Vân không giấu nổi ánh mắt ưu tư rồi xúc động tâm sự: “Cũng có lần cháu hỏi và tôi không hề né tránh mà giải thích trong phạm vi nhất định. Tôi biết, trẻ nhỏ luôn mong ước một gia đình có đầy đủ cả bố và mẹ dù không thường xuyên nói ra, vì thế tôi chỉ có thể cố gắng bù đắp cho cháu những thiệt thòi mà cháu phải chịu. Tôi nghĩ cháu đang được sống trong không khí bình yên, trong sự yêu thương của cả bố và mẹ, thế nên hy vọng không làm tổn thương cháu nhiều”.

Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh

Sau tám năm hạnh phúc bên nhau, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn là đôi vợ chồng gây "dậy sóng" dư luận nhiều nhất khi tuyên bố ly hôn vào năm ngoái. Trong những bài phỏng vấn sau đó, mỗi người đều khẳng định họ luôn dành cho nhau sự trân trọng và cùng nhau nuôi dạy con cái tốt.

Trong nhà Trương Ngọc Ánh luôn dành một phòng cho chồng cũ về chơi với con. Cả hai thay phiên đưa đón bé Bảo Tiên đi học, du lịch và cùng tổ chức sinh nhật cho con gái.

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh

Tháng 10/2013, Bằng Kiều chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ sau 10 năm chung sống trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Anh đón nhận sự chia ly một cách nhẹ nhàng: "Tình yêu và hôn nhân là duyên phận, nó là một trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời mỗi người". Sau ly hôn, Bằng Kiều vẫn xuất hiện trong sự kiện ra mắt nhà hàng của Trizzie Phương Trinh hay đưa vợ cũ đi chơi với ba cậu con trai.

Mới đây, anh chia sẻ hình ảnh chụp cùng vợ cũ và người yêu mới - Dương Mỹ Linh - khi cả ba đưa các con đi chơi. Bằng Kiều chia sẻ: "Chúng tôi đặt quyền lợi của con lên trên hết, các con tôi không mất đi ai mà lại có tới hai người mẹ yêu thương và chăm sóc. Và quan trọng là chúng tôi đối xử với nhau bằng sự tôn trọng, tình yêu thương và sự tử tế".

Quốc Cường - Hà Hồ

Hà Hồ không nói gì nhiều về cuộc hôn nhân tan vỡ với doanh nhân Quốc Cường. Cô chỉ chia sẻ đơn giản rằng mình và người cũ vẫn chung tay làm những điều tốt nhất cho tương lai của Subeo. Cả hai không còn sống cùng một nhà từ lâu.

Tuy nhiên, dịp sinh nhật năm tuổi của Subeo, họ vẫn tái hợp tổ chức sinh nhật cho con. Một người bạn của nữ ca sĩ cho biết cô và Quốc Cường luôn muốn Subeo cảm nhận được tình yêu thương đầy đủ của cả bố lẫn mẹ. Vì vậy, thỉnh thoảng cả gia đình vẫn đi chơi cùng nhau.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]CdaiNcqVhh[/mecloud]