Dòng sự kiện:

Siêu độc đáo dịch vụ massage bằng rắn tốt cho sức khỏe

21:13 28/07/2015
Trước khi bắt đầu, người massage phải dùng nước “tắm rửa” và làm khô cho những con rắn. Sau đó chúng sẽ được đắp lên người và trườn bò khắp cơ thể bạn.

 

Hình thức massage bằng rắn đâu tiên có tại Israel, những người tại đây ví như bạn sẽ không thể thư thái với một bạn tay lạnh ngắt đặt trên lưng, hoặc là một đàn rắn bò trườn trên cơ thể mình. Sau đó lập tức phát triển ra một số nước lớn ở châu Á, trong đó có Nga, Thái Lan, Indonesia, Phillippines,… Trước khi bắt đầu, người massage phải dùng nước “tắm rửa” và làm khô cho những con rắn. Sau đó chúng sẽ được đắp lên người và trườn bò khắp cơ thể bạn. Tất nhiên, những loài rắn này đều không độc và thường bị dán chặt miệng lại để đảm bảo là chúng không thể cắn.


Một trong những điển hình khác cho hình thức trị liệu độc đáo này là trung tâm mang tên Beli Heritage Reflexology and Spa tại Jakarta, Indonesia. Ở đây, họ sử dụng những chú trăn dài khoảng 1,8m để massage cho các khách hàng của mình.


Kích thước của những chú rắn là yếu tố quyết định hình thức massage. Những con rắn nhỏ được Barak dùng để massage nhẹ nhàng trên một số khu vực nhạy cảm như mặt, còn những con rắn to được sử dụng để điều trị sâu hơn cho các cơ bắp. 


Nhiều người sợ rắn đến mức bị ám ảnh. Nhưng sau khi được trị liệu với rắn, bây giờ cảm thấy không còn sợ hãi gì nữa, ngược lại còn rất thích.


Đây thực sự là một trong những hình thức massage độc đáo và kỳ dị nhất thế giới. Có lẽ ngay cả những chú rắn kia cũng không nhận thức được mình đang làm gì. Thế nhưng nó cũng sẽ là một trong những trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn đối với những ai yêu thích mạo hiểm và khám phá cái mới. 


Quan trọng nhất, tất cả những chú rắn trong trung tâm đều không còn nọc độc để đảm bảo an toàn cho khách hàng. 

 

[mecloud]tVGqhHPd1J[/mecloud]

NHƯ Ý 

Nguồn: Người đưa tin