Dòng sự kiện:

Sinh tố "thần" hạt chia hỗ trợ giảm cân cấp tốc

02:00 22/02/2016
Bạn đang cố gắng để giảm thêm vài cân nhưng không thể? Vâng, chúng tôi có một nguyên liệu mới để chia sẻ với bạn giúp giảm cân. Đó là một siêu hạt giống, hạt chia.
Những hạt nhỏ đầu kim dễ thương này đã được trồng rất phổ biến nhiều thập kỷ qua và nó được coi là một trong những hạt tốt nhất có rất nhiều lợi ích sức khỏe. Và một trong số đó là giúp giảm cân.

Vì vậy, nếu bạn đã thử những loại rau xanh đắng khó chịu và không xảy ra điều kỳ diệu với cơ thể bạn, chúng tôi nghĩ rằng bạn nên lựa chọn loại hạt ngon tuyệt này để giảm cân.

Các chuyên gia nói rằng khi bạn uống sinh tố Chia sẽ có lợi ích sức khỏe vượt trội. Một ly sinh tố hạt chia khi đói sẽ nạp cơ thể bạn đủ năng lượng để giúp bạn tập luyện thêm ở phòng tập.

Những hạt này cũng chứa chất xơ, giúp lấp đầy bụng, do đó hạn chế sự thèm ăn, ngăn bạn ăn uống chè chén say sưa hay tiêu thụ một lượng thức ăn nhiều hơn.

Vì vậy, nếu bạn đang thực sự nghĩ đến việc giảm cân, chúng tôi gợi ý một ly sinh tố hạt chia.

Tất cả bạn cần làm là đun sôi một cốc sữa tách kem, thêm một ít hạt chia vào ly sữa, ngâm khoảng 10 phút. Và trước khi thưởng thức đồ uống của bạn, thêm một muỗng canh mật ong vào sữa cho thêm hương vị.

Uống ly sinh tố giảm cân lành mạnh này mỗi ngày khi đói trong 3 tháng, để nhận thấy một sự khác biệt về trọng lượng của cơ thể bạn.

Dưới đây là những lợi ích bạn sẽ nhận được:

Kiềm chế sự thèm ăn

Những hạt tuyệt vời này giúp kiềm chế sự thèm ăn của bạn. Khi chúng nở ra và hấp thụ các chất lỏng mà chúng ngâm trong đó, chúng làm cho dạ dày của bạn cảm thấy no và hài lòng sau khi ăn. Do vậy, uống sinh tố này để giảm cân khi dạ dày rỗng là điều khôn ngoan.

Mất thời gian dài để tiêu hóa

Sau khi ăn, những hạt này mất thời gian lâu hơn để tiêu hóa và chúng ở lại trong dạ dày lâu hơn sau khi ăn.

Cung cấp năng lượng


Một trong những lợi ích tốt nhất của hạt chia là chúng cung cấp năng lượng cho cơ thể do các chất dinh dưỡng giúp giữ cho cơ thể bạn cũng được nuôi dưỡng. Sau khi uống, bạn sẽ nhận thấy một sự thay đổi mạnh mẽ trong mức năng lượng của bạn, làm cho bạn cảm thấy nhẹ nhàng và hạnh phúc.

Có lượng chất xơ cao


Hạt chia thường được coi là một siêu thực phẩm vì hàm lượng dinh dưỡng phong phú của nó. Những hạt nhỏ này có chứa chất xơ hòa tan, làm giảm sự thèm ăn và ngăn ngừa đầy hơi. Ăn một ít hạt này mỗi ngày hoặc chỉ đơn giản là thêm nó vào bát salad của bạn nếu bạn không thích một ly sinh tố.

Protein cao

Hạt chia có chứa một lượng lớn protein, rất có lợi cho người ăn chay. Chúng cung cấp cho cơ thể bạn một lượng protein bằng với các loại thực phẩm không chay.

Ít calories


Vì ít calo, hạt này là một sự lựa chọn tốt để thêm vào bữa ăn của bạn để giảm cân. Vì vậy, nếu bạn muốn giảm cân, uống một ly sinh tố hạt chia vào mỗi buổi sáng ngay sau khi bạn thức dậy.

Chứa chất béo khỏe mạnh

Ngoài lượng protein cao và các chất dinh dưỡng, hạt chia cũng chứa các chất chống oxy hóa, canxi và chất béo lành mạnh tăng cường sức khỏe và chế độ ăn uống của bạn.

HỒNG HẠNH (Theo boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam