Dòng sự kiện:

'Sống chung với mẹ chồng' tập 33: Vân khó có con vẫn được mẹ Sơn chấp nhận

Theo VTV
08:10 27/06/2017
Hiếm có bà mẹ nào lại có thể xử sự thấu tình đạt lý như mẹ của Sơn (Việt Anh) đối với Vân (Bảo Thanh) - người con gái mà con trai bà thực sự yêu thương.

Chuyện tình của Vân (Bảo Thanh) và Sơn (Việt Anh) vẫn chưa thể có một cái kết trọn vẹn dù hai người thực sự có tình cảm với nhau. Trong khi Sơn vẫn luôn chủ động thể hiện cho Vân thấy tình cảm của anh đối với cô là thật lòng nhưng Vân thì vẫn e sợ. Không chỉ bởi cuộc sống hôn nhân từng đổ vỡ mà Vân còn mặc cảm với bệnh tật của mình.

Sau vụ tai nạn và bị sảy thai, Vân bị cắt đi một bên buồng trứng. Điều này khiến cô khó có thể có con. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Vân nghĩ mình không xứng với Sơn và không mang lại được hạnh phúc trọn vẹn cho anh sau này.

Vân từ chối tình cảm của Sơn hết lần này đến lần khác và dù có thất vọng nhưng Sơn vẫn nhẫn nại đợi chờ Vân. Thấy con trai như vậy, mẹ của Sơn không khỏi buồn rầu. Bà tìm gặp Vân để nói chuyện đồng thời hiểu hơn nỗi lòng của cô.

Mẹ Sơn cho rằng vì chuyện vợ cũ ngoại tình mà Sơn đã khép chặt lòng. Chỉ đến khi gặp Vân, anh mới dám yêu lại. Mẹ Sơn hy vọng hai người có thể đến được với nhau, nếu không bà cũng vẫn muốn có một người con gái như Vân.

Khi biết bệnh tình của Vân, mẹ Sơn không những không "chối bỏ" cô mà ngược lại bà nghĩ đến hạnh phúc thực sự của con trai và Vân.

Tìm được một người chồng hoàn hảo như Sơn và có một bà mẹ chồng thấu hiểu mình như vậy, liệu Vân có sẵn sàng đón nhận cuộc sống hôn nhân mới?

Mời quý vị khán giả đón xem tập 33 của phim được phát sóng vào 20h45 thứ 5 trên kênh VTV1.

Nguồn: Gia đình Việt Nam