Dòng sự kiện:

Song Hye Kyo: 'Song Joong Ki chính là người mà bấy lâu tôi vẫn tìm kiếm'

Theo Sao360
17:37 05/07/2017
Song Hye Kyo vừa hạnh phúc chia sẻ với các fan hâm mộ về chuyện tình yêu với Song Joong Ki.

Hôm nay, thông tin cặp đôi Song - Song của Hậu duệ mặt trời sắp kết hôn đã làm nức lòng fan châu Á. Là cặp đôi đẹp với đời tư khá sạch sẽ của làng giải trí Hàn Quốc, Song Hye Kyo và Song Joong Ki được người hâm mộ hết lòng ủng hộ.

Mới đây, để đáp lại tình cảm của các fan, ngọc nữ xinh đẹp đã đăng tải lên mạng xã hội một bức thư tiết lộ nhiều điều về chuyện tình với đàn em kém tuổi Song Joong Ki. Song Hye Kyo cũng tiết lộ, sau khi kết hôn vào tháng 10 tới, cặp đôi sẽ chuyển về tổ ấm mới.

"Xin chào, tôi là Song Hye Kyo,

Có vẻ đã khá lâu rồi tôi mới lại viết thư cho các bạn. Đây là những lời tôi muốn nhắn gửi tới những người đã bên tôi từ ngày đầu trở thành một diễn viên.

Chắc các bạn phải bất ngờ lắm trước thông tin về đám cưới của tôi. Tôi biết các bạn đã shock nhưng hãy đón nhận thông tin này một cách tích cực nhé.

Joong Ki và tôi đã hoà nhịp với nhau ngay từ lần đầu tiên hợp tác. Tôi nhận thấy chúng tôi có rất nhiều điểm chung và có thể chia sẻ mọi thứ với nhau. Chúng tôi là đồng nghiệp và bạn bè tốt trước khi liên lạc với nhau nhiều và mọi chuyện đã tiến xa hơn.

Joong Ki rất chân thành khi ở bên tôi, cho tôi sự tôn trọng và tín nhiệm. Tôi tự nhủ sẽ thật tốt đẹp nếu có thể dành cả tương lai cùng anh ấy. Cảm giác nói cho tôi biết rằng, anh ấy chính là người mà bấy lâu tôi vẫn tìm kiếm. Tôi rất muốn thông báo cho các bạn ngay từ đầu, nhưng do chuyện này liên quan tới khá nhiều vấn đề, nên tôi đã phải suy nghĩ rất cẩn thận.

Tôi đã lo lắng rất nhiều khi thông báo tin này nhưng cũng rất mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ tôi và tin tưởng vào người mà tôi lựa chọn. Hãy chúc phúc cho tôi nhé. Cảm ơn tất cả các bạn."

Song Joong Ki và Song Hye Kyo gặp gỡ nhau từ bộ phim Hậu duệ mặt trời và trở thành bạn bè thân thiết. Hai người liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò và cũng không ngừng phủ nhận mối quan hệ.

Song - Song nên duyên từ Hậu duệ mặt trời

Mới đây, chương trình Section TV của đài MBC lại vừa đưa ra bằng chứng mới cho thấy Song Joong Ki và Song Hye Kyo thực sự đã đi nghỉ tại Bali, Indonesia. Thông tin từ nhà đài khiến các fan lại nuôi thêm hi vọng thực sự Song - Song Couple bí mật gặp gỡ nhau.

Nguồn: Gia đình Việt Nam