Dòng sự kiện:

Tạ Đình Phong bị chỉ trích 'mải yêu đương bỏ bê con cái'

Theo Vnexpress
10:02 04/08/2017
Diễn viên giải thích không bên con ngày sinh nhật vì đã thỏa thuận để các con cạnh Trương Bá Chi dịp này.

Lucas, con trai đầu của Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong, tròn 10 tuổi hôm 2/8. Trương Bá Chi chia sẻ trên trang cá nhân cô tặng con máy tính mới và lều ngủ. Cậu bé bò lăn dưới nhà vì thích thú.

Theo Sohu, ngày sinh nhật Lucas, Trương Bá Chi đưa cả hai con trai đi cắt tóc, tới nhà hàng tổ chức tiệc. Trong khi đó, Tạ Đình Phong được trông thấy xuất hiện cùng Vương Phi tại sân bay ở Nhật Bản. Vì vậy, nhiều người chỉ trích anh chỉ mải yêu đương, không chăm lo cho các con.

Trước các chỉ trích, quản lý của Tạ Đình Phong cho hay nam diễn viên đã rời khỏi Nhật Bản. Về việc không ở bên con trong ngày sinh nhật, quản lý nói Tạ Đình Phong và Bá Chi đã thỏa thuận với nhau việc nam diễn viên lúc nào gặp con và thống nhất ngày sinh nhật của con sẽ dành cho mẹ.

Thông qua người quản lý, Tạ Đình Phong cảm ơn khán giả quan tâm tới chuyện của anh.

Tạ Đình Phong, Vương Phi xuất hiện ở sân bay Nhật Bản ngày 1/8.

Sau khi ly hôn năm 2012, Tạ Đình Phong quay lại với Vương Phi trong khi Trương Bá Chi còn lẻ bóng. Tài tử họ Tạ từng nói Bá Chi khéo chăm con, anh yên tâm khi con ở với mẹ.

Trong lần trả lời phỏng vấn Nownews gần đây, ông Tạ Hiền - cha của Tạ Đình Phong - cho biết khoảng một, hai tháng ông gặp cháu một lần còn Tạ Đình Phong một tháng gặp con khoảng hai lần. Ông khen con dâu cũ là người tốt.

Nguồn: Gia đình Việt Nam