Dòng sự kiện:

Tác dụng của mật ong sữa tươi - bạn đã biết chưa

20:02 26/11/2016
Mật ong và sữa tươi là hai thực phẩm tuyệt vời từ lâu đã được rất nhiều người lựa chọn để làm nguyên liệu cho nhiều món ngon hàng ngày hoặc kết hợp giữa mật ong sữa tươi mang đến nhiều tác dụng bất ngờ.

Nếu bạn chưa biết về công dụng của mật ong sữa tươi thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những kiến thức tuyệt vời về hai loại thực phẩm ngon, bổ và rẻ này nhé.

Bổ sung năng lượng cho cơ thể

Nhờ hàm lượng dinh dưỡng có trong mật ong và sữa tươi rất dồi dào nên sử dụng mật ong sữa tươi góp phần bổ sung năng lượng cho cơ thể. Từ đó giúp cơ thể hoạt động tốt, đồng thời giảm thiểu các loại bệnh thông thường, gia tăng sức đề kháng cũng như khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Chỉ cần uống sữa tươi với mật ong hàng ngày là ta đã có một nguồn năng lượng cho các hoạt động trong này rồi.

Làm trắng da với sữa tươi mật ong

Sữa tươi mật ong còn được kết hợp với nhau để làm sữa tắm toàn thân. Tắm trắng với sữa tươi mật ong tuần 1 đến 2 lần không những giúp làn da trắng hồng mà còn mềm mịn nhờ khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời của mật ong sữa tươi.

Cùng với đó chúng ta cũng phải kể đến công dụng ngăn ngừa lão hóa, giảm thâm nám của sữa tươi mật ong. Từ đó mang đến làn da căng tràn sức sống, tươi trẻ mỗi ngày để chị em luôn tự tin mỗi khi xuất hiện.

Trị mụn với mật ong sữa tươi

Một trong những tác dụng của mật ong sữa tươi phải kể đến là khả năng trị mụn hiệu quả. Nhờ các chất kháng viêm, kháng khuẩn trong mật ong nên giúp làm lành vết thương nhanh chóng. Đồng thời các chất có trong sữa tươi mật ong giúp tái tạo tế bào da một cách hiệu quả. Từ đó giúp da bạn luôn sạch mụn, đẹp và căng tràn sức sống.

Tăng cân với sữa tươi mật ong

Với những người gầy muốn cải thiện vóc dáng của mình bằng phương pháp tự nhiên thì bí quyết tăng cân với sữa tươi mật ongsẽ được mọi người yêu thích. Nhờ hàm lượng protein dồi dào có trong sữa tươi mật ong nên chỉ cần chúng ta uống sữa tươi mật ong vào mỗi buổi sáng sẽ giúp tăng cân hiệu quả. Ngoài ra lúc nào thấy đói bạn cũng có thể pha sữa tươi mật ong để sử dụng giúp tăng cân nhanh chóng.

Dưỡng tóc với sữa tươi mật ong

Để chăm sóc mái tóc bóng mượt, khỏe mạnh, trị xơ rốii, chẻ ngọn, bạn có thể ủ tóc với sữa tươi mật ong. Đây là phương pháp làm đẹp tự nhiên hiệu quả và giúp tóc nhanh chóng phục hồi những hư tổn.

Trên đây là một vài công dụng chính của mật ong sữa tươi. Hi vọng qua sự chia sẻ trên đây chúng ta sẽ có thêm những kiến thức bổ ích trong việc sử dụng mật ong và sữa tươi.

Phượng Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam