Dòng sự kiện:

Tác dụng làm đẹp từ trái cam

20:00 29/10/2016
Từ lâu cam được biết đến là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng và rất tuyệt vời. Bên cạnh đó cam còn có tác dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả và được đông đảo chị em yêu thích.

Bạn có thể sử dụng cam để làm đẹp bằng cách sử dụng trực tiếp hoặc làm mặt nạ đều rất tuyệt vời. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra một số tác dụng làm đẹp từ cam để các bạn trân trọng loại trái cây này hơn nữa nhé.

Làm sáng da mặt từ cam

Vỏ cam chứa nhiều tinh dầu cùng chất xơ nên rất tốt cho việc làm sáng da và trị mụn. Sau khi ăn cam xong chúng ta hãy tận dụng vỏ cam rồi đem phơi khô và tán thành bột mịn. Sau đó hòa với chút nước rồi đắp lên da sẽ giúp tẩy tế bào da chết, se khít lỗ chân lông. Để như vậy khoảng 15 đến 20 phút thì rửa lại với nước sạch sẽ giúp chị em có làn da mềm mịn, căng tràn sức sống và trắng sáng.

Sử dụng vỏ cam khô làm sáng da mặt, se khít lỗ chân lông cực hiệu quả

Tắm trắng với cam - bạn đã thử chưa?

Bạn có thể sử dụng nước cam pha với sữa tươi hoặc dùng vỏ cam khô xay mịn đem trộn với sữa tươi. Sau đó hòa với nước trong bồn tắm và ngâm mình trong đó. Phương pháp tắm trắng vừa rẻ tiền vừa giúp da mềm mịn, đều màu chắc chắn sẽ khiến chị em thích mê cho mà xem.

Sử dụng nước cam dưỡng da trắng hồng

Nếu quá bận bịu với công việc, chị em có thể sử dụng trực tiếp nước cam và rửa mặt hàng ngày. Vitamin cùng các dưỡng chất khác có trong nước cam giúp da mềm mịn, sạch mụn và căng tràn sức sống. Đồng thời loại nước rửa mặt này còn hỗ trợ điều trị mụn, liền sẹo và các vết thâm nám cực hiệu quả.

Sử dụng trực tiếp nước cam rửa mặt mỗi ngày cho làn da trắng hồng, mịn màng, căng tràn sức sống

Chống lão hóa da với nước cam, mật ong và yến mạch

Sử dụng mặt nạ hỗn hợp bao gồm có nước cam, mật ong và yến mạch cho làn da mịn màng, tươi trẻ, ngăn ngừa lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn cực tốt. Nhờ hàm lượng vitamin, đặc biệt là vitamin C có tác dụng tham gia sản xuất collagen tạo đàn hồi cho da. Đồng thời khử các gốc tự do gây hại. Bên cạnh đó các dưỡng chất khác có khả năng ngăn ngừa tác hại từ tia mặt trời, giúp làn da trắng mịn, trẻ hóa làn da.

Phượng Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam