Dòng sự kiện:

"Tất tần tật" kế hoạch lấy vóc dáng tốt nhất cho chị em

22:00 05/03/2016
Muốn có một vóc dáng thon gọn, săn chắc bạn cần trải qua tất cả những điều này.
 

Cho dù bạn chạy hoặc thực hiện các bài tập về cơ. Bạn có thể gặp sự giảm sút sức chịu đựng nếu không tập đều đặn trong 1 thời gian dài. Vì vậy, hãy bắt đầu với thói quen tập thể dục vào thứ 2 và chắc chắn rằng bạn sẽ liên tục luyện tập. Tránh để cách 3 ngày mới tập lại 1 lần.

Chế độ ăn uống


Tiêu thụ bột vào buổi sáng có thể là một cách tuyệt vời để điều chỉnh tiêu hóa và đường ruột. Vì vậy, bạn nên trộn một muỗng cà phê bột ngũ cốc trong một cốc nước ấm vào buổi sáng nhé.

Ăn sáng: Lựa chọn những thức ăn có lượng protein cao là cách tốt nhất cho cơ thể. Tránh bỏ bữa sáng nhé các chị em.

 Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn không ăn bất kỳ một loại tinh bột nguyên chất (cơm) hoặc đường vào buổi sáng vì nó có thể gây ra ở mức độ đường trong máu của bạn cao hơn.

Ăn trưa: Hãy cung cấp cho bạn một bữa trưa giàu protein và chất xơ, ít calo. Nếu bạn thèm đồ ngọt, bạn có thể thưởng thức 1 thanh sô cô la đen. Hãy nhớ ăn ở mức độ cho phép thôi nhé.

Buổi tối ăn nhẹ: Đối với buổi tối bạn nên ăn nhẹ nhàng, hãy thưởng thức một cốc sữa chua ít đường với táo và quả óc chó băm nhỏ. Nó sẽ không chỉ giữ dinh dưỡng đầy đủ cho bạn, cũng sẽ cung cấp cho bạn những protein và vitamin cần thiết.

Bên cạnh đó, khuyến khích bạn ăn thêm chất xơ và đạm, nhằm ngăn chặn cảm giác thèm ăn khi đêm muộn.

Tập thể dục 


Tại nhà: Thêm một số quả tạ vào thói quen tập thể dục của bạn để giữ cho sự trao đổi chất của bạn và thử thách bản thân với cân nặng của chúng nhé. Hãy bắt đầu với trọng lượng nhẹ và sau đó chuyển sang nặng dần. Tuy nhiên, đừng quên làm ấm cơ thể với các bài tập dãn cơ nhẹ nhàng nhé.

Tại phòng tập thể dục: Tập luyện để có 1 vóc dáng đẹp không đơn giản chút nào đâu nhé. Hãy tập luyện có kế hoạch, trước tiên hãy tập luyện vào những nhóm cơ lớn, sử dụng nhiều năng lượng để đốt cháy nhiều calo. Thường xuyên tạo các tư thế khó để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Yoga: Bắt đầu với 3-4 vòng để làm ấm cơ thể. Sau đó, vào các bài tập làm căng toàn bộ cơ thể của bạn. Tiếp theo, chuyển sang tập các động tác tác dụng vào các bộ phận cơ thể bạn muốn săn chắc, đặc biệt là phần bụng. Cuối cùng là thư giãn để các cơ được thả lỏng.

Ngủ 


Trước khi ngủ bạn hãy thêm một vài giọt cây trà hoặc hoa oải hương tinh dầu để trải giường và chăn của bạn. Những loại tinh dầu giúp bạn thư giãn, đưa bạn vào giấc ngủ sâu hơn.

 

TUỆ ANH (Theo Thehealthsite)

Nguồn: Gia đình Việt Nam