Dòng sự kiện:

Thành Long cảm ơn vợ 35 năm thấu hiểu, tha thứ cho anh

Theo Vnexpress
16:30 30/08/2017
Tài tử 63 tuổi khen Lâm Phụng Kiều chu đáo, bao dung với anh.

Theo Ettoday, Thành Long quay MV Tình yêu đã già ở Đài Loan hôm 28/8. Bài hát nói về tình cảm của đôi uyên ương khi về già. "Đây là món quà tặng Lâm Phụng Kiều nhân ngày tình nhân", anh nói. Hôm qua ngày 7/7 âm lịch, là lễ tình nhân truyền thống của người Trung Quốc.

Trong buổi quay, Thành Long chia sẻ anh cảm ơn vợ vì 35 năm qua bao dung, tha thứ cho anh. "Hồi trẻ, hôn nhân với tôi có cũng được mà không có cũng được. Bây giờ già rồi tôi mới thấy gia đình quý giá đến thế nào. Nhờ cô ấy mà cuộc hôn nhân này được duy trì", Thành Long nói.

Ngôi sao hành động cho biết vợ rất chu đáo với anh. Cô thường làm những món ăn tốt cho sức khỏe, sắp xếp đồ dùng của anh gọn gàng, ngăn nắp. Anh cảm động vì những cử chỉ tinh tế của vợ.

Thành Long trong buổi ghi hình MV.

Thành Long tự nhận là người không lãng mạn, chưa từng nói với vợ "Anh yêu em". Diễn viên từng bỏ số tiền lớn mua hoa cho Phụng Kiều song cô trách hoa không để được lâu, chi bằng đưa tiền mặt cho cô. Từ đó, Thành Long không mua hoa cho vợ. Ra ngoài hai người cũng không nắm tay, anh chỉ xách túi cho Phụng Kiều, thi thoảng dìu vợ nếu cô mệt.

Nam diễn viên nhận xét tính cách của anh và Lâm Phụng Kiều trái ngược. Anh sôi nổi còn vợ ít nói, không thích tiếp cận người khác. "Cô ấy không tiếp khách cũng không ra ngoài, chỉ ở trong nhà. Điều duy nhất làm cô ấy phấn khởi là con trai (Phòng Tổ Danh) về nhà", Thành Long kể.

Lâm Phụng Kiều thôi đóng phim từ khi cưới Thành Long. Cô hiếm khi cùng chồng dự sự kiện giải trí.

Thành Long - Lâm Phụng Kiều bí mật kết hôn ở Mỹ năm 1982, con trai chào đời cùng năm. Tài tử từng ngoại tình và có con là Ngô Trác Lâm nhưng anh không nhận con gái.

Nguồn: Gia đình Việt Nam