Dòng sự kiện:

The Whole30 Diet: Cách ăn kiêng mới giúp giảm cân vẫn đủ chất

Theo Ngôi sao
08:04 30/03/2017
The Whole30 Diet được coi là phương pháp giảm cân thế hệ mới, là sự tổng hợp một cách khoa học của các chế độ ăn kiêng low carb, detox và cleaning-eat (ăn thực phẩm sạch).

Điểm ưu việt của The Whole30 Diet là bạn không phải nhịn ăn, không gặp tác dụng phụ khi ăn kiêng như tiêu chảy, đau dạ dày hay chóng mặt. Thực hiện nghiêm túc trong 30 ngày, bạn sẽ nhận thấy vóc dáng thon gọn và cơ thể khỏe mạnh hơn.

Nguyên tắc ăn uống của The Whole30 Diet.

Nguyên tắc của The Whole30 Diet là bạn cần loại bỏ hoàn toàn các nhóm thực phẩm: tinh bột, sữa, đường, các loại đậu, thực phẩm đóng hộp và rượu, bia. Đây là những thực phẩm gây nên sự mất cân bằng hormone nếu dung nạp quá nhiều. Các thực phẩm giàu chất béo bão hòa này còn có thể khiến hệ tiêu hóa quá tải, gây tích tụ mỡ thừa và khiến cơ thể mệt mỏi, khó ngủ. Sau một tháng tránh xa các loại đồ ăn này, bạn sẽ thấy cơ thể như được "làm mới lại".

Chủ nhân trang blog về làm đẹp Whatiwore chia sẻ, cô đã giảm được 3 kg sau một tháng ăn theo chế độ The Whole30 Diet và cảm thấy ngủ ngon hơn.

Ngoại trừ nguyên tắc ăn uống, chế độ ăn The Whole30 Diet cũng yêu cầu người thực hiện giữ tâm lý thoải mái, tích cực vận động nhẹ nhàng, tuyệt đối không nhịn ăn và không cần kiểm tra cân nặng quá thường xuyên.

Nguồn: Gia đình Việt Nam