Dòng sự kiện:

Thực phẩm có tác dụng “đuổi mụn” ngay tức khắc

15:00 15/10/2015
Mụn trứng các là "kẻ thù muôn đời" của nhiều chị em phụ nữ. Hãy bổ sung cho cơ thể những thực phẩm dưới đây, nếu dùng thường xuyên, đảm bảo mụn sẽ tiêu tan nhanh chóng.

Nước vẫn là thành phần đầu tiên cần phải được bổ sung khi da nổi mụn. Nếu bạn quan tâm đến việc loại bỏ trứng cá khỏi gương mặt thì bạn phải chắc chắn uống khoảng 8 ly nước mỗi ngày. Bạn nên tránh uống sô đa và đồ uống có đường như cô ca.


Chỉ đơn giản bằng cách ăn nhiều tỏi, cũng có khả năng phòng trừ mụn. Bởi tỏi giúp tăng hệ thống miễn dịch, loại trừ những loại vi khuẩn gây nên mụn. Cho nên đừng quên bổ sung thêm tỏi vào những món ăn thường ngày.


Dưa chuột chứa các thành phần như nước, vitamin A, vitamin C, vitamin E và một loạt các axit amin có thể giúp giải quyết vấn đề mụn trứng cá trên làn da của bạn.


Trong nước cam, chanh có chứa nhiều vitamin C, sắt, canxi … Thường xuyên uống nước cam, chanh vắt không những làm da trắng sáng mà còn làm mờ dần các sắc tố đen dưới da, từ đó loại trừ tàn nhang.


Dưa hấu chứa các thành phần như vitamin A, B6, C sẽ có tác dụng ngăn ngừa mụn trứng cá, vì vậy bạn gái cũng nên thường xuyên ăn loại quả này.


Cùng với một số loại cá biển khác nhau như cá thu, cá trích … cá hồi chứa nhiều Omega 3 và axit béo, giúp đẩy lùi sự xuất hiện của các loại mụn trên da mặt hiệu quả.


Cà chua là loại thực phẩm phong phú vitamin C và chất chua bioflavonoids giúp hồi phục làn da bị sẹo và cũng giúp loại bỏ trứng cá.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]cFdgioldNH[/mecloud]