Dòng sự kiện:

Thực phẩm xanh để giảm cân

15:20 20/12/2015
Đọc để biết thêm các loại thực phẩm bổ dưỡng khác nhau về sức khỏe để giảm cân.

Chanh đắng


Chanh đắng được coi là một trong những trái cây tốt nhất cho người bệnh tiểu đường. Một nghiên cứu đã cho thấy rằng chanh đắng giúp kích hoạt sự tiết hormone giúp đốt cháy các mô mỡ và nó cũng điều chỉnh các quá trình đói bằng rút bớt cơn đói.
Thực phẩm giàu crom


Thực phẩm giàu crom là một trong những yếu tố quan trọng nhất để giảm cân và duy trì một sức khỏe tốt. Hãy chắc chắn rằng bạn tính đến thành phần này trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Các loại thực phẩm giàu crom là các loại ngũ cốc, nấm, cà phê và trà.
Bưởi


Loại quả này giúp đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể và giúp trong việc điều chỉnh huyết áp bình thường. Để có kết quả tốt nhất, tiêu thụ bưởi non, vì chúng chứa nhiều enzym hơn.
A-xít a-min


Thực phẩm giàu axit amin, tryptophan, leucine, lysine, threonine và methionine đóng một vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng cơ thể. Những axit này giúp bạn giảm cân một cách từ từ khi tiêu thụ một cách thường xuyên. Các loại thực phẩm giàu axit amin là hải sản, khoai tây , đậu và gạo.
Gừng


Rễ gừng tươi được làm đầy với các loại tinh dầu. Nó có tác dụng tương tự như ớt vì nó làm nóng cơ thể và cải thiện việc sản xuất dịch tiêu hóa. Điều này giúp trong việc duy trì một hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh và cũng hỗ trợ trong việc giảm cân.
Lý chua đen (Nho currant)


Lý chua đen chứa vitamin, magiê , kali và sắt. Nó có lượng calo rất thấp so với các loại thực phẩm khác. Các hợp chất có trong nho giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Đây là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng để giảm cân.
Ma giê


Nghiên cứu cho thấy rằng một lượng vừa đủ magiê đảm bảo đốt cháy chất béo tối ưu và nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc phân chia tế bào. Các loại thực phẩm giàu magiê là khoai tây, ngũ cốc, sữa, cá, đậu, chuối và cam . Vì vậy, chắc chắn rằng bạn tính đến những thực phẩm này trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.

HỒNG HẠNH (Theo boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot

[mecloud]YKoQESiTZD[/mecloud]