Dòng sự kiện:

Tiểu Châu Tấn, tiểu Chi Pu đỏ rực xuống phố đón xuân

08:04 02/02/2017
Châu Tấn, Chi Pu phiên bản nhí Việt Nam lại tiếp tục khuynh đảo cộng đồng mạng bằng bộ ảnh du xuân Tết Đinh Dậu trong áo dài đỏ rực.

Hai bé Trương Bảo Anh và Phan Ngọc Nam Phương là hai mẫu nhí từng được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh là "tiểu Châu Tấn" và "tiểu Chipu bởi những bức ảnh có nét rất giống với mỹ nhân của Trung Quốc và cô nàng diễn viên của Việt Nam.

Ngoài đời, hai cô bé là bạn thân của nhau và thường xuất hiện trong nhiều bộ ảnh chung. Nhân dịp năm mới Đinh Dậu, hai mẫu nhí lại tiếp tục khuynh đảo bằng bộ ảnh du xuân trong áo dài đỏ rực.

Bảo Anh sở hữu khuôn mặt mĩ miều, ánh mắt sắc sảo và vẻ đẹp mong manh giống hệt một trong "Tứ đại mỹ nhân" Trung Quốc - Châu Tấn.

Từ nhỏ, Bảo Anh đã bộc lộ tố chất làm người mẫu nhí. Ngoài ra, con rất thích học tiếng Anh và đánh đàn Piano. Bé hiện đang học tại trường Vinschool, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cô bé Phan Ngọc Nam Phương (SN 2010) hiện đang sống cùng mẹ ở Hà Nội. Nam Phương rất tình cảm và có trách nhiệm. Cô bé nổi tiếng vì sở hữu khuôn mặt nhiều nét giống hot girl Chi Pu, đặc biệt là ở khuôn miệng và đôi mắt biết cười. Ước mơ của Nam Phương là sau này sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.

Cả hai bé đều đang là mẫu nhí, góp mặt trong nhiều show diễn thời trang dành cho trẻ em ở Hà Nội. Tuy có tính cách trái ngược nhau nhưng lại có sự kết hợp khá ăn ý trong những bộ ảnh.

Ảnh: Lê Mình

Nguồn: Gia đình Việt Nam